ละคร-Series

ฉากแย่งเศียรนาคเป็นเหตุ “ฟลุค” โดนกระแสดราม่า ลบหลู่พญานาค !!

1 Mins read

  พลิกมาเล่นร้ายเต็มตัวไม่ทันไรก็เจองานเข้าซะแล้ว สำหรับหนุ่ม “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” ที่งานนี้จู่ ๆ ก็โดนกระแสดราม่า เพราะฉากแย่งเศียรนาค ในละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ชาวเน็ตบางกลุ่มวิจารณ์ว่า ดูไม่เหมาะสมเหมือนเอาเศียรพญานาคมาโยนเล่น งานนี้เรื่องเข้าถึงหูหนุ่มฟลุคจนต้องออกอธิบายว่า ไม่อยากให้โฟกัสเฉพาะฉาก อยากให้ชมภาพรวมของละครและท้ายที่สุดละครก็จะพูดถึงบารมีของพญานาคท่านอยู่ดี  

            ฟลุค เผยว่า “เจอกระแสดราม่าก็ค่อนข้างงงเหมือนกันครับ แต่จะอธิบายให้ทุกคนฟังว่า  สำหรับเรื่องขุมทรัพย์ลำโขงนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ พญานาคทั้ง 4 ตระกูล วิรูปักษ์นาค, เอราปถนาค, ฉัพพยาปุตตะนาค และ กัณหาโคตะมะนาค ซึ่งมาจากชื่อจริง ๆของท่าน  บอกตามตรงว่าเราทำการแสดงไป เราก็กลัว ๆ เพราะในเรื่องมีการตัดเศียรด้วย สิ่งที่เราพูดกับเศียรนาค เราพูดเหมือนกับเป็นแค่สิ่งของ และถึงแม้จะเป็นแค่ม็อคอัพ เราก็รู้สึกสัมผัสได้ว่าท่านมีอยู่จริง เพราะผมเป็นคนศรัทธาท่านมาก  เราก็ไหว้ตลอดแล้วขอโทษท่านที่ล่วงเกิน ขอขมาพูดแต่ว่า เรามาทำสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นให้เรื่องราวของท่านขยายไป ทำให้การถ่ายทำราบ รื่นเสมอ ตัวผมไม่ได้เป็นคนมีเซ้นแต่อยู่ ๆ เราก็ขนลุกเอง เพราะเรามีความศรัทธาเกี่ยวกับพญานาค เวลาเราเข้าฉากแต่ละซีนที่มีเศียรนาค ผมระมัดระวังมากกลัวจะไปลบหลู่ หรืออะไรที่ทำให้ดูไม่ดี ถึงจะไม่ใช่ของจริงแต่ก็เป็นรูปร่างพญานาค ในเรื่องเราก็ โยนขว้างกันสุดพลังเพราะเป็นของสะสม 

ส่วนกระแสดราม่าที่ออกมา ผมก็อยากจะขอโทษด้วย หากไปกระทบจิตใจกับคนที่ศรัทธา ผมอยากให้รับชมละครโดยรวมอย่าไปโฟกัสแค่ซีนนั้น แต่ละซีนมีเหตุผลของมัน ในละครเป็นแค่ฉาก ๆ นึงที่เล่าเรื่องราวในนั้นแค่นั้นเอง ไม่อยากให้โฟกัสตรงจุดนั้นมาก เพราะสุดท้ายละครก็พูดถึงอิทธิฤทธิ์ และบารมีของพญานาคท่าน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ เรื่องนี้ผมพลิกมาเล่นร้ายเต็มตัวเรื่องแรก บทค่อนข้างลึกมีชั้นเชิง รับรองว่าคุณจะจำตัวละครบรมชัยไปอีกนานเลยครับ สามารถติดตาม ละคร ขุมทรัพย์ลำโขง ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ครับ”

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]