ละคร-Series

“ท็อปแท็ป” สนุก! พลิกบทบาทเล่นออริจินัลซีรีส์ “ต้นหนชลธี”

1 Mins read

ที่ผ่านมารับบทเป็นหนุ่มมาดนิ่งเคร่งขรึมจนชินตา ล่าสุดนักแสดงวัยรุ่นมาแรง ท็อปแท็ป-      จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล ต้องพลิกคาแรคเตอร์มาเล่นเป็นคนจอมทะเล้น ในออริจินัลซีรีส์กระแสแรง “ต้นหนชลธี” ภายใต้การผลิตของ GMMTV” กับ AIS PLAY” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าบทบาทที่ได้รับโดนใจสุดๆ พร้อมคอนเฟิร์มเนื้อเรื่องสนุกฮากระจายแน่นอน

ท็อปแท็ป ต้นหนชลธี

“ท็อปแท็ป” เผยว่า“ผมอยากเล่นบทฮาๆ มานานแล้ว ซึ่งเรื่องนี้บอกได้เลยว่าเป็นเรื่องที่คอมเมดี้ที่สุดของผม ดีใจมากที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะบทสนุกจริงๆ ชอบมากๆ ซึ่งผมรับบทเป็น “อัยย์” จิตใจดี ร่าเริง ทะเล้นชอบแกล้ง และที่สำคัญคือเป็นที่ปรึกษาทั้งในเรื่องของความรักและการใช้ชีวิตให้กับเพื่อนสนิทอย่าง “ต้นหน” (รับบทโดย ป๊อด-ศุภกร) โดยในเรื่องเราต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ “ต้นหน” รู้ใจตัวเองว่าจริงๆ เค้ากำลังตกหลุมรัก “ชลธี” (รับบทโดย ข้าวตัง-ธนวัตร) เพราะเพื่อนสนิทเราเป็นคนที่ใสซื่อสุดๆ โดยผมจะมีคู่หูคือ “ไน๋” (รับบทโดย ไมค์-ชินรัฐ) ซึ่งเป็นแฟนของเราในเรื่องคอยช่วยเหลือรับส่งมุขหาวิธีการต่างๆ เพื่อทำให้ภารกิจกามเทพสำเร็จได้ แล้วด้วยความที่เป็นละครคอมเมดี้ เวลาแสดงเราก็จะต้องโอเวอร์แอคติ้งเข้าไว้ ซึ่งผู้กำกับคือ “พี่กู่” (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) จะบอกตลอดว่าให้เล่นเหมือนตัวการ์ตูนได้ยิ่งดี แรกๆ ก็เขินไม่กล้าเล่น แต่ซักพักพอเริ่มชินกับคาแรคเตอร์คราวนี้เล่นเนียนเลยครับ ยอมรับเลยว่าบทเรื่องนี้สนุกจริงๆ คาแรคเตอร์ก็ฮา ถูกใจผมมากๆ สุดท้ายอย่าลืมติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ”

ท็อปแท็ป ไมค์ ต้นหนชลธี

ติดตามชมออริจินัลซีรีส์ “ต้นหนชลธี” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่นที่ AIS PLAY ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, กล่อง AIS PLAYBOX,  APPLE TV, SAMSUMG SMART TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]