ละคร-Series

“ป๊อก” น้ำตาท่วมกราบรถสามี “หนุ่ม-ศรราม” ขอทวงคืนผัวจากเมียน้อยนักศึกษา

1 Mins read

เข้มข้นถึงใจถึงอารมณ์ไม่ดูไม่ได้แล้ว สำหรับละครผัวๆเมียๆที่ฮอตที่สุดในสามโลก “บังเกิดเกล้า” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดยเช้นจ์ 2561 ที่เพิ่มดีกรีความสนุกอย่างต่อเนื่องเป็นกระแสฮอตติดลมบน ที่ครองใจแฟนละครอย่างแรง โดยเฉพาะอินเนอร์ทางการแสดงของ นางเอกเมียหลวงต้นตำรับ “ป๊อก-ปิยธิดา” ที่ถ่ายทอดอารมณ์เมียหลวงยืนหนึ่งออกมาได้เผ็ดร้อนสะใจคนดู งานนี้เจ้าตัวขอปล่อยของต่อเนื่องรัวๆกับบทบาทของ “สุขสม” ที่วางแผนเด็ดก้มกราบ(ว่าที่)เมียน้อยนักศึกษาวัยใส “วีวี่-สรัณณัฏฐ์” กลางถนนเพื่อขอสามีคืน

โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำกลางสี่แยกไฟแดงย่านชานเมือง สถานที่จริงกลางแดดร้อนแรงจริงๆ แต่สปิริตนักแสดงมืออาชีพ “สาวป๊อก” สู้ตาย เล่นจริงไม่ใช่ตัวแสดงแทน คลุกเข่าท่ามกลางพื้นถนนร้อนระอุ ก้มกราบรถ “หนุ่ม-ศรราม” สามีในเรื่องเพื่อขอให้กลับมารักกันเหมือนเคย ที่ ณ จุดนี้ต้องชื่นชม “สาวป๊อก” ที่เล่นดีเวอร์น้ำตาสั่งได้ ปล่อยโฮน้ำตาไหลเหมือนเปิดวาล์วก๊อกน้ำ ทำเอาไทยมุงที่ยืนดูการถ่ายทำอยู่นั้น ต้องปรบมือพร้อมยกนิ้วให้ในความปังทางการแสดงขั้นเทพของนางเอกบังเกิดเกล้าตัวจริงสายดราม่า

        ห้ามพลาดซีนดราม่าจัดเต็มของนางเอกตัวแม่ “ป๊อก-ปิยธิดา” ได้ในละคร  “บังเกิดเกล้า” ทุกคืนวันเสาร์อาทิตย์ที่ ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) หรือรับ ชมละคร “บังเกิดเกล้า” ย้อนหลังได้ทันที ผ่าน 2 ช่องทาง ที่ www.amarintv.com/บังเกิดเกล้า  และ YouTube Channel AMARIN TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]