ละคร-Series

ขุมทรัพย์ลำโขง ฟลุค คลั่งพลังเศียรนาค สะสางแค้นอาร์ต-พิงกี้บู๊เดือด

1 Mins read

ลุ้นกันนาทีต่อนาที สำหรับละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ตอนนี้ใกล้บทสรุปเข้าไปทุกที อย่างฉากนี้ ที่พระเอก “อาร์ต-พศุตม์” พร้อมด้วยพรรคพวก “มังกร-ปภาวิน” และ “เทียน-อัจฉรี” ต้องทานว่านพิเศษเพื่อ ดำดิ่งลงไปในเมืองบาดาลช่วย นางเอก “พิงกี้-สาวิกา” จากวายร้ายหน้าซื่อใจคด อย่าง “ฟลุค-จิระ” งานนี้ เรียกได้ว่าเข้มข้นแน่นอนเพราะแฟนละครจะได้เห็นฉากบู๊ และสเปเชียลเอฟเฟค ซีจีพญานาคแบบจัดเต็มสุด ๆ จะ ตื่นตาตื่นใจแค่ไหนมีภาพเรียกน้ำย่อยมาให้ชมกัน

เป็นฉากที่ สองภพ(อาร์ต-พศุตม์) อัศวิน(มังกร-ปภาวิน) และสกาย(เทียน-อัจฉรี) กินว่านพิเศษ เพื่อ ด่ำดิ่งลงมายังเมืองนาคอุษาที่จมอยู่ในแม่น้ำโขง สองภพเดินไปข้างในโถง และเจอ บรมชัย(ฟลุค-จิระ) อยู่กับ เพทาย(พิงกี้-สาวิกา)   เพทายมองบรมชัยด้วยสายตาเย็นชาและรู้ความจริงว่าบรมชัยเป็นคนฆ่าพ่อของเธอ บรมชัยชูเศียร ฉัพพยาปุตตนาค ขึ้นเหนือหัว เกิดพลังไฟพุ่งออกจากเศียรนาค สองภพชูเอราปถนาคขึ้น พลังน้ำพุ่ง สองพลังต่อสู้กันดุเดือดจนทำให้ สกาย และ อัศวิน ต้องหาที่หลบ

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานเซตฉากให้เป็นหอบูชานาค ที่จมดิ่งอยู่ในแม่น้ำโขงได้อย่างตระการตา ด้านอาร์ต มังกร และเทียน ที่ก่อนหน้านี้ต้องถ่ายทำฉากใต้น้ำ กันอย่างสมบุกสมบัน เพราะ ในฉากนี้ ทั้งสามต้องดำน้ำให้เสมือนกับว่า หายใจใต้น้ำได้ ทำเอาทั้งสามดำผุดดำว่ายกันอยู่นานจนหนาวสั่น กว่าจะผ่านไปได้ ถึงกับพูดว่า เรื่องนี้คุ้มมากจริง ๆ ดำน้ำ ลุย ป่า ฝ่าดงพงไพร บอกเลยว่าจบเรื่องนี้ไป สตรองสุด ๆ  ด้านฟลุคและพิงกี้ ที่ฉากนี้เป็นฉากที่เกี่ยวข้องกับพญานาค ทั้งสองเลยตั้งใจมาก ๆ และมีสมาธิจดจ่อในซีนเป็นพิเศษ พลอยให้นักแสดงที่อยู่ในฉากทุกคน ขนลุกและ โฟกัสตั้งใจคูณสองกันเข้าไปอีก พอทุกคนรู้ว่าในซีนนี้เราจะมีซีจีพญานาค

ยิ่งทำให้อยากจะเห็นเบื้องหน้าเร็ว ๆ เพราะทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ขนาดตอนถ่ายไม่เห็นและต้องใช้จินตนาการเองก็ขนลุกแล้ว ถ้าเบื้องหน้าเสร็จ ตอนออกอากาศจะขนลุกขนาดไหน และด้วยซีนนี้ ทั้ง อาร์ต และ ฟลุค เคยปะทะหมัด ฟาดเตะกันมาแล้วมากมายหลายฉากเลยทำให้การเข้าซีนบู๊ ผ่านแบบฉลุย แต่ก็ต้องซ้อมคิวกันให้เป๊ะกันพลาดเมื่อทุกอย่างพร้อม ถ่ายจริงเริ่มที่อาร์ต มังกร เทียนดำน้ำจนมาถึงโถงด้านในเจอกับฟลุคและพิงกี้ ฟลุคตกใจมากที่อาร์ตยังไม่ตาย ส่วนพิงกี้ก็เผยความรู้สึกที่แท้จริงว่าตัวเองแค้นฟลุคขนาดไหนที่ฆ่าพ่อตนตาย ฟลุคไม่รอช้าสู้กับอาร์ต สาดพลังเศียรนาคใส่กันจนเดือด แบบสูสี ศึกครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามบทสรุปนี้ได้ในละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ตอนจบ วันอังคารที่ 12 มกราคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดเลข 27 ห้ามพลาด!

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]