ละคร-Series

“แก้วใส คริสตัล” ร้องไห้ตาบวม “ปิ่นไพร” บทไม่ง่าย

1 Mins read

เดินทางมาจนถึงครึ่งเรื่องแล้วสำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ เรื่อง “ปิ่นไพร”  ด้าน   แก้วใส คริสตัล ที่ต้องมา พลิกคาแรกเตอร์ รับบท พรพิศ เป็นคุณหนูเจ้าน้ำตาครั้งแรก ทำเอาเจ้าตัวโอดละครเรื่องนี้บทไม่ง่ายเลย

แก้วใส คริสตัล

            แก้วใส เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น พรพิศ ค่ะ เป็นพี่สาวของพระเอก (เบน- สันติราษฎร์) คาแรกเตอร์ของ พรพิศ จะเป็นลูกคุณหนู เจ้าน้ำตา อ่อนหวาน แถมยังไปแอบรัก นิมิต  พี่บุญธรรม รับบทโดย พี่หมู ภูษณะ ซึ่งเขาเป็นแฟนกับนางเอกในเรื่องอีก ตัวละครตัวนี้ต้องบอกว่าน่าสงสารพอสมควร  บทที่ออกมาเลยค่อนข้างจะดราม่ามาก ๆ ตัวแก้วใสยังไม่เคยเล่นแบบนี้เลย ที่ผ่านมาอาจจะมีร้องไห้บ้างนิดหน่อย    แต่เรื่องนี้ดราม่าเยอะกว่าที่เคยเล่นมาทั้งหมด มีทั้งเรื่องเรื่องครอบครัว และความรักด้วย เรื่องบทเจ้าน้ำตาทำการบ้านหนักมากค่ะ และใช้สมาธิเยอะมาก ๆ เพราะต้องร้องไห้ตลอดทั้งเรื่อง เล่นเป็นแล้วค่อนข้างเครียด อย่างตอนที่ถ่ายทำ ผู้กำกับกับนักแสดงคนอื่น ๆ จะเงียบกริบเวลาที่เรามีฉากต้องร้องไห้ ทุกคนตั้งใจให้เราทำให้สำเร็จ เพราะมันยากมากในการบิ้วต์ตัวเองให้ร้องไห้ต่อเนื่อง ที่หนักกว่านั้นคือ เราต้องร้องไห้ติดกันหลาย ๆ ฉาก จนน้ำตาไม่ไหลแล้ว บางครั้งก็จะสลับฉากให้เราได้พักแป๊บนึง จากนั้นก็ค่อยกลับมาบิ้วต์กันต่อค่ะ บางวันพอถ่ายเสร็จกลับบ้านไปมึนเลยค่ะ เพราะร้องไห้เยอะมากจริง ๆ ตาบวมกันไปก็มี”

พร้อมกันนี้ แก้วใส เผยถึงการร่วมงานกับ หมู ภูษณะ ว่า “การร่วมงานกับพี่หมู สบายมากค่ะ เพราะเคยร่วมงานกันมา 3 เรื่องแล้ว การปรับจูนเข้าหากันง่าย พี่หมูจะแนะนำและให้คำปรึกษาเรื่องบทเวลาเข้าฉากด้วยกันตลอด สนิทกันแล้วทำงานง่าย รวมถึงเวลาทำงานก็จะตั้งใจมาก จริงจังกันมากเพราะช่วยกันให้แต่ละฉากออกมาดีที่สุดไม่มีอะไรต้องกังวลเลย แต่เวลาอยู่กองไม่ได้เข้าฉาก พี่หมูก็จะชอบชวนคุย ชอบแหย่ ชอบแกล้ง เป็นคนคุยเก่ง คุยสนุก อารมณ์ดี สร้างเสียงหัวเราะให้กองตลอดเวลา อยากฝากลุ้นคู่ของพรพิศ กับ นิมิต ด้วยนะคะ ว่าจะลงเอยกันหรือเปล่า หรือว่าเราต้องเสียน้ำตาให้เขาอีกมากมายแค่ไหน ติดตาม ปิ่นไพร กันนะคะ รับรองว่ามีอะไรสนุก ๆ มากขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอนค่ะ”

            ติดตามชมละคร “ปิ่นไพร” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]