ละคร-Series

อ๊อฟ บู๊ เติร์ก สุดทรหดเกือบ 5 ชั่วโมงจัดเต็มระเบิด เปิดฉาก ทางเสือผ่าน

1 Mins read

เปิดตัวตอนแรกฉากแรก ก็สมกับที่ทุกคนรอคอยเลยจ้า สำหรับ “ทางเสือผ่าน” ละครบู๊แอ็คชั่นแฝงข้อคิดแห่งปี จากบทประพันธ์ของ พนมเทียน บทโทรทัศน์โดย ภูเขา ผลงานของผู้จัดไฟแรงแห่งค่าย “ดราเมจิก” “เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก” ที่เรื่องนี้รับหน้าที่ผู้กำกับการเเสดงด้วย โดยมี เอกภพ ตันหยงมาศกุล เป็นที่ปรึกษากำกับการเเสดง ซึ่งฉากเปิดนั้นถือเป็นฉากที่โชว์ศักยภาพความเป็นหนึ่งด้านการถ่ายทำของทางค่ายเลยทีเดียว



โดยเป็นทางด้าน “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” ที่รับบท “กาญจน์” หน่วยปฏิบัติการพิเศษที่เเฝงตัวอยู่ในองค์กรค้ายาเสพติดมาเป็นเวลานาน โดยหน้าที่ที่ได้รับ คือติดตามความเคลื่อนไหวเเละส่งข่าวเส้นทางขนยาเสพติดให้เบื้องบน รวมไปถึงกำจัด เสือใบ (เติร์ก คหบดี) ราขายาเสพติด โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อหนึ่งในหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ดูต้นทางเพื่อเตรียมการบุกโจมตีถูกสมุนของเสือใบจับตัว  เสือใบจึงสั่งให้ฆ่าทิ้ง เเต่กาญจน์ห้ามเอาไว้ก่อน เพราะคนที่ถุกจับตัวเป็นเพื่อนกาญจน์ ซึ่งกาญจน์เเสร้งทำเป็นไม่รู้จัก ก่อนจะทำร้ายร่างกายเพื่อนเพื่อให้เสือใบเชื่อใจ และหลังจากนั้นกาญจน์จึงส่งสัญญาณให้ทุกหน่วยบุกโจมตี

โลเกชั่นที่เหมาะกับรังโจรเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ เบิร์ดเฟอร์นิเจอร์ ย่านไทรน้อย ซึ่งเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยโกดังเก่าๆ มากมาย เหมาะแก่การทำฉากไล่ล่าเป็นยิ่งนัก โดยเฉพาะเป็นซีนใหญ่ที่เต็มไปด้วยคิวบู๊และระเบิดมากมาย เห็นเป็นฉากบู๊ที่แสดงไม่กี่คัท แต่ทีมผู้สร้างและผู้กำกับ จัดการซ้อมและถ่ายทำนานกว่า 5 ชั่วโมง ยิ่งเป็นซีนที่ผู้กำกับหนุ่มลงมาบู๊เองกับมือด้วยแล้ว งานนี้ยิ่งต้องพิถีพิถันสุดๆ ขนาดอ๊อฟที่ว่าบู๊เก่งๆ ก็ยังต้องยอมใจในความทุ่มเทของเติร์กไม่น้อย ปิดท้ายด้วยการที่หนุ่มอ๊อฟต้องวิ่งหนีระเบิดที่ตู้มต้ามตามหลังมาติดๆ ไล่ระเบิดตั้งแต่หน้ายันท้ายโกดังเลยทีเดียว ถือเป็นฉากที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ทางเสือผ่าน” ในวันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564 เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]