ละคร-Series

ยุ้ย แจงสาเหตุเรื่องที่ต้องนอกใจ”สามี” ใน โลกใบที่สอง

1 Mins read

ประเดิมเปิดฉากสัปดาห์แรกอย่างเร้าใจและเร่าร้อนจริงๆ สำหรับ Club Friday The Series ตอน โลกใบที่สอง ผลิตโดย CHANGE2561 ด้วยกระแสตอบรับสนั่นทางโซเชียลที่พุ่งแรงคงเป็นเครื่องยืนยันของละครเรื่องนี้ได้รวมถึงฝีมือการแสดงของ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ในบทบาทของ ปาน กับการพลิกบทบาทสุดท้าทาย แรงสุดในชีวิต! ที่แฟนๆ เห็นแค่ฉากแรกต่างบอกว่าแซ่บซี้ดโดนใจ พร้อมกับคำถามที่แฟนๆตั้งโต๊ะยื่นไมค์ ถามนางเอกคนเก่งยุ้ย ว่าทำไมครอบครัวดีขนาดนี้ต้อง “นอกใจ”

    ยุ้ย จีรนันท์ เผยว่า  ได้มารับบทบาทของ ปาน รู้สึกตื่นมากเพราะสำหรับ โลกใบที่สองนี้ เป็นซีรีส์รักที่สร้างมาจากชีวิตจริงๆและที่สำคัญ ยุ้ย ได้มารับหน้าที่ถ่ายทอดตัว ปาน เจ้าของเรื่องนี้ สิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้จากความรู้สึกผิดแต่มันไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขอะไรในอดีตไม่ได้ นอกจากจะเดินหน้าทำสิ่งข้างหน้าให้ดีที่สุด แต่มันก็คือ ปม หนึ่งในชีวิตที่ใครไม่เจอจะไม่รู้เลยว่าความสัมพันธ์ในครอบครัวใช่ !! ความรักคือ สิ่งที่ต้องมียืนหนึ่ง แต่ความสัมพันธ์ทางร่างกายก็คือ สิ่งที่ยืนยันว่าเรายังรักกันอยู่ แต่เมื่อครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบเพราะขาดการดูแลทางกาย ถึงทางใจจะเต็มร้อยยังไงเมื่อเหตุการณ์ทำให้ชีวิตคู่แย่จุดหักเหทำให้เกิดการ นอกใจ มันเลยเข้ามาได้ง่าย ยังไงฝากติดตาม โลกใบที่สอง ด้วยนคะ สำหรับเรื่องนี้ ยุ้ย เต็มที่มาก “

    งานนี้ ปาน จะประคองสติอยู่ในความ ซื่อสัตย์ ได้หรือไม่ หรือ จะ นอกใจ เพื่อสนองความต้องการของตัวเองที่อยู่ภายใน ติดตามรับชมพร้อมกันในCLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง วัน ศุกร์ ที่ 15 มกราคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง ONE31

[catlist id=26 numberposts=5 excludeposts=this]