ละคร-Series

“พอร์ช–นาว” จับคู่ฟินอีกครั้ง ลุ้นรักใน “วงเวียนหัวใจ”

1 Mins read

ช่อง 7HD  ส่งละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “วงเวียนหัวใจ”  ผลงานการผลิตของค่ายกันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) ลงจอหลังข่าวภาคค่ำ ทุกพุธ-พฤหัสบดี จับ “พอร์ช-นาว” โคจรเจอกันอีกครั้ง แฟนละครรอฟิน ลุ้นปมรักต้องเลือกระหว่างหัวใจกับความถูกต้อง

1 11

วงเวียนหัวใจ บทประพันธ์ของ รจเรข บทโทรทัศน์โดย ธนินทร อุชุภาพ และฤติญา สัมฤทธิ์ประสงค์ กำกับการแสดงโดย อนุวัฒน์ ถนอมรอด ซึ่งได้พระนางที่เคยฝากผลงานให้แฟน ๆ ประทับใจในละคร “สายโลหิต” และรอคอยการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง อย่าง พอร์ช-ศรัณย์  ศิริลักษณ์  กับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือมากมายมาถ่ายทอดเรื่องราว อาทิ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร , พลอย-รัญดภา  มันตะลัมพะ, ฟิล์ม – ฉัตรดาว  สิทธิผล, นินิว – กัญญารัตน์  พงศ์กัมปนาท, วิน-ชวินทร์วุฒิ  ก้องธรนินทร์, ลิเบีย- ณัฐรินทร์  สุวรรณเลิศ  ฯลฯ

เรื่องราวของ โบว์ (นาว ทิสานาฏ) สาวสวยนักเรียนนอก เดินทางถึงไทย เธอได้รับข่าวร้ายว่า วราพงษ์ (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) แฟนหนุ่มที่รักกันมายาวนาน ตัดสินใจแต่งงานกับ วิธนี (พลอย รัญดภา)  น้องสาวของ ทศ (พอร์ช ศรัณย์) มหาเศรษฐีเจ้าของไร่องุ่นไปเสียแล้ว และความบังเอิญ หรือพรหมลิขิต ขณะที่โบว์กำลังสิ้นหวังในความรัก ทศบังเอิญได้มาพบ และเขาตกหลุมรักผู้หญิงแปลกหน้าคนนี้เสียแล้ว แต่กลับพบว่าโบว์คือผู้หญิงที่ทำให้น้องสาวของเขาทุกข์ทรมานใจ เขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อแยกโบว์จากวราพงษ์  แล้ววงเวียนความรักของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้น หัวใจของโบว์นั้นเปรียบเหมือนวงเวียนที่ไร้จุดศูนย์กลาง พังทลาย หมุนกระท่อนกระแท่น วาดวงกลมไม่เต็มวง ความรักของทศจะสามารถเข้ามาเติมเต็ม และกลายเป็นรักแท้ได้หรือไม่  ต้องติดตาม

โดย พอร์ช ศรัณย์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับน้องนาวอีกครั้ง แต่เรื่องนี้บทต่างกับเรื่องสายโลหิต เลย ไม่ได้มีแต่มุมหวาน ๆ แต่จะมีทุกมุม ตั้งแต่เกลียด จนค่อย ๆ รัก และก็อาจจะกลับมาเกลียดมาก เรียกว่าครบทุกอารมณ์ จะได้เห็นเรา 2 คนมีทั้งหวาน กุ๊กกิ๊ก ปะทะคารมกันแบบสนุกแน่นอน กับนาว เราสนิทกันทำให้ทำงานด้วยกันราบรื่น เรื่องนี้เป็นละครรีเมค แต่เรามีปรับให้เข้ากับสมัยนี้ คุณทศในเวอร์ชั่นนี้ทางพี่นุผู้กำกับตีความ ซึ่งคนดูอาจจะบอกว่าคุณทศร้าย น่าหมั่นไส้ แต่ในความร้ายเขามีเหตุผล  และเวลาน่าสงสารคือน่าสงสารมาก เชื่อว่าคนดูจะเห็นใจ และเอาใจช่วยในความรักของทศแน่นอนครับ”

8 3

ด้านนางเอกสาว นาว ทิสานาฏ เผยว่า“เรื่องนี้เป็นสาวมั่นใจ เชื่อในตัวเอง ก็มีแอบแคร์คนอื่น แต่เขาเชื่อในตัวเองมากกว่า  มันเลยอาจทำให้ดูเป็นคนโลเล แต่จริง ๆ แล้วเขาเชื่อในเหตุผลความเป็นจริงที่เขาเจอมากกว่า  เป็นคนเชื่อในความรัก มั่นคง แต่เมื่อความรักทำลายชีวิต ทำให้เป็นคนเข้มแข็งขึ้นอีก เหมือนเราผ่านจุดที่อ่อนแอมากมาแล้ว กับพี่พอร์ชคือเราคุ้นเคยกัน พี่พอร์ชน่ารัก ร่วมงานด้วยไม่เครียด ไม่มีเล่นแล้วมาเกร็งกัน รู้ทางกัน คุยกันได้  และเขาเป็นคนตลก ถ่ายไปหัวเราะกันไปทั้งวัน เป็นการทำงานที่สนุกจริง ๆ ค่ะ”

ติดตามความสนุก ลุ้นไปกับเรื่องราวความรักใน “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคมนี้  ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]