ละคร-Series

“โตส อัครัช” เมาท์เบื้องหลังความสุข “เจาะเวลาหาผู้ใหญ่” เต็มไปด้วยความสนุก

1 Mins read

หน้าจอสร้างรอยยิ้มให้ผู้ชม ทุกเช้าวันเสาร์ – อาทิตย์ เป็นประจำอยู่แล้ว สำหรับซิตคอมอารมณ์ดี “เจาะเวลาหาผู้ใหญ่”  เบื้องหลังการทำงาน โตส – อัครัช จิตตะศิริ เผย บรรยากาศการทำงานก็เปี่ยมไปด้วยความสุขเช่นกัน

โดย โตส เผยว่า “บรรยากาศในการทำงานเรื่องนี้ต้องบอกว่าสนุกมาก ทุกคนตั้งใจทำงาน แต่เวลาเบื้องหลังกองถ่ายก็จะแซว จะเล่นกัน ทำให้การทำงานมีแต่รอยยิ้มเป็นการทำงานที่มีความสุข เวลามากองจะรู้สึกเหมือนมาเจอเพื่อน ๆ พี่ ๆ มากกว่ามาทำงานครับ

เจาะเวลาหาผู้ใหญ่ 2 1

 ในเรื่องนี้ผมรับบท ขุนปราบ ต้องบอกว่าเป็นตัวละครที่เล่นแล้วสนุกมาก ๆ ด้วยคาแรกเตอร์ที่เขาจะไว้หนวด ทำให้เราเล่นสีหน้าแบบกวน ๆ ของคนมีหนวดได้ แม้ว่าหลายคนจะเข้าใจว่าพอเป็นท่านขุนจะต้องสุขุม แต่เอาจริง ๆ นิสัยของขุนปราบค่อนข้างเหมือนเด็กที่ยังไม่โต (หัวเราะ) แต่ถ้าเขาเจอคนที่เขาชอบเราก็จะวางมาดอีกแบบ ซึ่งในเรื่องคนที่เรารักมาก ๆ คือน้องบัวไร นางเอกของเรื่อง ผมก็จะพยายามทำทุกวิถีทางที่จะได้เขามาให้ได้ เพื่อให้เขามารักเรา ผมมองว่า ตัวละครสะท้อนความรู้สึกที่ว่า ขุนปราบเป็นคนที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อความรัก ถ้าเขารักใครไม่ว่าจะเป็นอย่างไรเขาก็จะรัก ซึ่งมันกลายเป็นว่าขุนปราบไม่รักตัวเอง ไม่เห็นคุณค่าในตัวเองเลย จนกระทั่งมีคนเข้ามาในชีวิตของขุนปราบ เขาถึงเริ่มมองต่างออกไป มันสอนให้ผมคิดได้ว่า  บางทีการที่เราโฟกัสเพียงคน ๆ เดียว จุด ๆ เดียว โดยที่ไม่มองรอบข้างเลยคงไม่ได้ ถึงเราจะอยู่ในช่วงเวลาแห่งรักเราก็ต้องมองรอบข้างด้วย เทียบกับตัวของผม จริง ๆ ผมเป็นคนไม่มีสเปก ผมไม่ยึดติดว่าจะต้องผอม จะต้องขาว แต่ขอให้คนที่เรารักเข้าใจเราเท่านั้นผมว่าโอเคแล้ว

เอาเป็นว่าผมขอฝากให้ทุก ๆ คนติดตามซิตคอมเรื่องนี้ด้วย ในความสนุกผมเชื่อว่าจะมีแง่คิดดี ๆ สอดแทรกอยู่เสมอ ลองมาชมไปพร้อม ๆ กันครับ”

ติดตามซิตคอมเรื่อง “เจาะเวลาหาผู้ใหญ่”  ได้ทุกเช้าวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]