อีเว้นท์

เข้าท็อป 5!! – “ควีนนี่-เบญจรัตน์” มิสซูปราฯ ไทยแลนด์ 2021 เข้ารอบ TOP 5 MISS TALENT

1 Mins read

ควีนนี่ – เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ Miss Supranational Thailand 2021 สร้างผลงานก้าวสำคัญ ให้ชาวไทยได้ชื่นใจ ประเดิมเวทีซูปราฯ 2021 ด้วยการผ่านเข้าสู่รอบ Top 5 Miss Talent จากการแสดงเปียโน พร้อมขับร้องบทเพลง “ลาวดวงเดือน” ที่ถ่ายทอดเนื้อเพลงไทยด้วยความไพเราะจับใจก่อนจะมีการแปลเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษในช่วงท้ายเพื่อให้ทั่วโลกได้เข้าใจความหมายอันงดงามของเพลงลาวดวงเดือน.. โดยรางวัล Miss Talent นี้ ทางกองประกวดได้นำคลิปสั้นๆ จากผลงานความสามารถพิเศษรอบ Talent Entry ของผู้เข้าประกวดทุกประเทศเผยแพร่ทางยูทูปและเปิดโอกาสให้ผู้ชมทั่วโลกโหวตผ่านแอพฯ Supranational เพื่อเก็บคะแนนและคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายได้นำความสามารถพิเศษนี้ขึ้นไปแสดงจริงบนเวที ในวันที่ 18 สิงหาคม 2564 เพื่อตัดสินรางวัล Miss Talent อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

01 3

สำหรับแรงบันดาลใจในการแสดงพรสวรรค์พิเศษของควีนนี่ เป็นการนำเสนอบทเพลง “ลาวดวงเดือน” อีกหนึ่งเพลงไทยอันแสนงดงามและมีตำนานมามากกว่าร้อยปี ผสานกับสิ่งที่ควีนนี่รัก ผูกพัน และใช้เป็นเครื่องเยียวยาจิตใจ เปลี่ยนความเศร้า เป็นความสุขด้วยเสียงเพลง ทั้งในยามที่ตนเองเคยผ่านบททดสอบอันหนักหน่วงของชีวิตในอดีต และยังเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คืนกลับสู่สังคมด้วยการใช้เยียวยาจิตใจ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชน ผู้ด้อยโอกาสและผู้ที่กำลังประสบปัญหา ต้องการกำลังใจ จนเกิดเป็นโครงการ From The Ground Up อีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญของควีนนี่ที่ตัดสินใจเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ เพื่อนำสิ่งที่ตนเองรัก และมุ่งมั่นทำเพื่อสังคมมาตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ในประเทศไทย ขยายพลังบวก สร้างความสุขให้กว้างไกลไปถึงการประกวดระดับโลกในครั้งนี้

ร่วมชมและเชียร์การแสดงสุดพิเศษจากหัวใจของควีนนี่ พร้อมเปียโนจาก YAMAHA Music Thailand ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอาวุธสำคัญของควีนนี่ ในค่ำวันที่ 18 สิงหาคม 2564 ผ่านไลฟ์ของกองประกวดส่งตรงจากประเทศโปแลนด์ และร่วมกันส่งกำลังใจให้ ควีนนี่ และ ต้นกล้า ผ่านการโหวตบนแอพพลิเคชั่น Supranational ในหมวด Fan Vote เพื่อให้เป็นผู้มีคะแนนสูงสุดที่จะได้รับฟาสต์แทร็กในการเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย เพื่อนำโครงการ From The Ground Up ที่สร้างสรรค์เพื่อพัฒนาสังคมไทย ให้ขยายใหญ่ไปเป็นระดับโลก หรือส่งคะแนนโหวตในหมวด Talent Entry และชมคลิปผ่านแฟนเพจ และยูทูป ของกองประกวด Mister Supranational และ Miss Supranational เพื่อส่งให้มีโอกาสไปแสดงความสามารถบนเวทีใหญ่ให้โลกได้ประจักษ์ ได้ทาง https://youtu.be/2upTlSTXlek และ  https://youtu.be/Bt4qh84hS04 พร้อมร่วมส่งแรงเชียร์ให้แก่ ควีนนี่ ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ Miss Supranational รอบไฟนอลในวันที่ 22 สิงหาคม 2564 เวลา 1:00 น. เป็นต้นไป และ ต้นกล้า ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ Mister Supranational รอบไฟนอลในวันที่ 22 สิงหาคม 2564 เวลา 21:00 น. เป็นต้นไป #MissSupranational #MissSupranationalThailand #QueenBenjarat #TalentEntry #ลาวดวงเดือน #สวยหล่อไม่Toxic #PossibleDreamThailand

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx