อีเว้นท์

สุดภูมิใจ!! “4MIX-SKYLIZE” รับรางวัล “เยาวชนคนสร้างชาติ”

1 Mins read

ถือเป็นความภาคภูมิใจสุดๆ  สำหรับ  2 กลุ่มศิลปินรุ่นใหม่จากค่าย KS GANG  ในเครือ KHAOSAN ENTERTAINMENT  4MIX”  นำโดย  นินจา-จารุกิตต์  คำหงษาแม็กก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูลโฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม    และ  “SKYLIZE”  นำโดย             บอสบอส-พิธิวัธ รังษีนรบุตรป่าAlan-อรัณย์ธรรม ธิราชเกื้อกูลป๊อป-ทัตพล แซ่โง้วหลุยส์-ณรงค์ฤทธิ์ สุขะเสวตปอนด์-ปิยะวัฒน์ วิจิตรภัทร และ ทอย-นรินธร เอื้อวุฒิธรรม ได้รับคัดเลือกจาก              สภาองค์กรเยาวชนคนสร้างชาติ สภาองค์กรเยาวชนสร้างสรรค์พัฒนาสังคม ร่วมกับ กระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงวัฒนธรรม และกรมกิจการเด็กและเยาวชน   เข้ารับรางวัล  “เยาวชนคนสร้างชาติ”  สาขา ศิลปินผู้เป็นต้นแบบดีเด่นแก่เยาวชน  รางวัลเชิดชูเกียรติแก่เด็ก เยาวชน และผู้สร้างสรรค์พัฒนา ส่งเสริมกิจกรรมเด็กและเยาวชน ประจำปี 2564   ภายใต้โครงการ “เยาวชนคิดดี ทำดี มีคุณธรรม ส่งเสริมศาสนา สร้างสรรค์ปัญญา พัฒนาสังคม” เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2564… เรียกว่าทั้ง 2 กลุ่มเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่มากความสามารถจริงๆ  ซึ่งงานนี้จัดขึ้น ณ หอประชุมคุรุสภา กระทรวงศึกษาธิการ

งานนี้ นินจา  ตัวแทนของ “4 MIX” เผยความรู้สึกในการได้รางวัลครั้งนี้ว่า ..  พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้รับรางวัลในฐานะที่เราเป็นศิลปินต้นแบบดีเด่นให้กับเยาวชนในครั้งนี้   ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ได้เห็นผลงานของพวกเรา  เป็นรางวัลแรกเลยที่ได้รับจากทางกระทรวง  และเนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ  พวกเราก็ขอฝากให้น้องๆ ทุกคนที่มีเราเป็นแบบอย่าง  อยากให้ทุกคนเป็นคนดีในสังคม  ทำสิ่งที่ดี  ถ้ามีความฝันรักในสิ่งไหนก็ขอให้ทำอย่างเต็มที่ครับ

ฟากศิลปิน บอสบอส ตัวแทน “Skylize” กล่าวเสริมว่า ..  “พวกเรา Skylize รู้สึกดีใจและขอบคุณเป็นอย่างมาก  ที่ได้คัดเลือกให้เราได้มารับรางวัลในครั้งนี้  พวกเราก็ตั้งใจทำผลงานที่ดีเพื่อให้เป็นศิลปินต้นแบบให้กับน้องๆ เยาวชนในอนาคต   เราก็อยากฝากให้คนรุ่นใหม่ที่มีความฝันอยากจะทำอะไร  ก็ให้ลงมือทำเลย  กล้าที่จะทำ  กล้าที่จะลอง  อย่าไปกลัว  แต่ก็ต้องอยู่ในขอบเขตที่ดีครับ ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx