อีเว้นท์

รวมพล 4 นักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทย “ดร.คฑา ชินบัญชร” “หมอวั๊ง” “ต๊อกแต๊ก A4” และ “แมน การิน” ร่วมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Horowall

1 Mins read

         ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อสำหรับฟีเจอร์ยอดฮิตของคนบันเทิงที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ ณ ตอนนี้ กับ Horowall วอลเปเปอร์เปลี่ยนดวง เครื่องรางยอดฮิตที่ดาราและบรรดาสายมูเลือกใช้กันอย่างล้นหลาม ซึ่ง Horowall ได้จัดงานเปิดตัว “วอลเปเปอร์เปลี่ยนดวง” รวมพลสายมู  ณ ร้าน Up To Jug Kitchen  ครัวแล้วแต่จั๊ก ไปเมื่อช่วงเย็นวานนี้  ซึ่งภายในงานนอกจากจะเปิดตัว 4 นักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทย “ดร.คฑา ชินบัญชร” , “หมอวั๊ง วรางคณา อัชชะกิจ” , “หมอดูต๊อกแต๊ก A4” , “แมน การิน ศตายุ”  ผู้ออกแบบวอลเปเปอร์เปลี่ยนดวง ที่ใช้ 4 ศาสตร์รวมกันเป็นหนึ่งเดียวแล้ว ยังมีแขกรับเชิญเหล่าคนบันเทิง  “จิ๊บ” ปกฉัตร เทียมชัย , “จ๊ะจ๋า” พริมรตา          เดชอุดม และ “นิวเคลียร์” หรรษา  จึงวิวัฒนวงศ์  ร่วมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สายมูในครั้งนี้ด้วย

             ซึ่ง Horowall  เป็น วอลเปเปอร์บนหน้าจอมือถือ ที่ถูกออกแบบตามความต้องการของแต่ละบุคคล ในเรื่อง ความรัก การเงิน การงาน โชคลาภ และอีกกว่า 20 ความต้องการ ซึ่งมีความพิเศษคือทุกชิ้นถูกออกแบบโดยใช้หลักการทั้ง 4 ศาสตร์ของ 4 นักพยากรณ์ชื่อดังที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละศาสตร์ที่ต่างกันมารวมกันเป็นหนึ่งเดียว

S 78561384

             โดย “แมน การิน” หนึ่งใน 4 นักพยากรณ์ได้กล่าวว่า “ สำหรับตัวของผมคือ มีความเชี่ยวชาญศาสตร์เรื่องตัวเลข โดยจะเลือกตัวเลขที่เหมาะสมที่ดีที่สุดให้ตรงตามความต้องการของแต่ละบุคคล ซึ่งจะต้องดูประกอบกันหลายส่วน เนื่องจากแต่ละความต้องการของแต่ละเพศหรือแต่ละวันเกิด จะมีเลขที่แตกต่างกันออกไป โดยเราทั้ง 4 นักพยากรณ์ ได้นำความเชี่ยวชาญในแต่ละศาสตร์ที่ต่างกันมารวมกันเป็นหนึ่งเดียว อย่าง “ดร.คฑา ชินบัญชร” เชี่ยวชาญเรื่ององค์ประกอบภาพ ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญ เนื่องจากความต้องการของแต่ละบุคคลมีความแตกต่างกัน ดังนั้นองค์ประกอบภาพจะมีความแตกต่างกัน ส่วน “หมอวั๊ง วรางคณา” เชี่ยวชาญด้านการดูไพ่ยิปซี โดยในวอลเปเปอร์หนึ่งภาพจะประกอบด้วยไพ่ยิปซี 4 ใบ 4 ความหมาย ถูกออกแบบจากความต้องการของแต่ละบุคคล รูปแบบการวางไพ่จะถูกคัดสรรขึ้นตามวิธีทำนายของหมอวั๊ง เพื่อสร้างพลังงานที่ดีจากหน้าไพ่  

และ “หมอดูต๊อกแต๊ก A4”  เชี่ยวชาญเรื่องสีประจำวันเกิด ซึ่งสีของ wallpaper เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ความต้องการเป็นจริงได้ โดยดูความเหมาะสมของวันเกิดทั้ง 7วัน เพื่อให้ใช้สีได้ถูกต้อง องค์ประกอบที่ดี เพื่อดึงดูดพลังงานดีๆ ได้มากที่สุด สำหรับ Horowall วอลเปเปอร์บนหน้าจอมือถือ ตอบโจทย์สายมูในยุคโซเชี่ยลได้อย่างลงตัว เพราะเป็นเครื่องรางยุคใหม่ที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือสามารถติดตัวไปได้ทุกที่ วอลเปเปอร์ ของ Horowall ราคาเริ่มต้นที่ 199 บาท และมีบริการเสริมเพิ่มความปังขั้นสุด อาทิ ฤกษ์เปลี่ยน วอลเปเปอร์, ตัวเลขและอิโมจิท้ายไลน์, คำอธิษฐานที่เน้นเฉพาะเรื่องที่ลูกค้าต้องการ, วิธีการทำบุญเพื่อกระตุ้นให้เห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น หรือดูพื้นดวง ราศีและธาตุ สนใจสั่งจองวอลเปเปอร์ผ่านช่องทาง line : @horowall หรือสแกน QR CODE คลิกเมนูสั่งจองวอลเปเปอร์ในแชทไลน์ กรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วนเพื่อความแม่นยำของ วอลเปเปอร์ แล้วรอรับความปังอยู่บ้านได้เลยครับ “

ไม่ว่าสายมู หรือ สายไหน ก็ไม่ควรพลาดเพราะถ้า อยากปังต้องลอง เพราะของมันต้องมี Horowall วอลเปเปอร์บนหน้าจอมือถือ ตอบโจทย์สายมูในยุคโซเชียลได้อย่างลงตัว