อีเว้นท์

60 นางงาม “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021” ตะลุย “หนุมานเวิลด์”

1 Mins read

ยังคงปักหลักตะลุยทำกิจกรรมที่จังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 60 สาวงามจากทั่วโลก ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ที่ประเทศไทยรับเป็นเจ้าภาพ ซึ่งวันนี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล จัดกิจกรรมผจญภัย ให้นางงามได้บริหารปอด และกล่องเสียงกันที่หนุมานเวิลด์ (Hanuman World) ของเล่นสนุกท่ามกลางธรรมชาติที่ไม่เหมือนใคร

08.30 น. ล้อหมุนออกจากที่พัก โรงแรม โฟร์ พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท  โดยมี คุณเทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์ รองประธาน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ อบีน่า อาคูบา แอพเพียร์  มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 นำทีมมุ่งหน้าสู่ตำบลวิชิต ผ่านถนนคดเคี้ยว ไต่เขาจนมาถึง หนุมานเวิลด์ นางงามดูตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศเขียวชอุ่ม ไม่น่าเชื่อว่าพื้นที่ป่าสมบูรณ์เช่นนี้จะอยู่ใกล้เมือง

ทีมงานแบ่งกลุ่มนางงามทำกิจกรรมต่างๆทันที ไม่ว่าจะเป็นโซนชิลๆอย่าง   sky walk (สกาย วอร์ค) ที่ความสูงไม่ธรรมดา มองเห็นเบื้องล่างเป็นป่าทึบสุดลูกตา วิวสวย ร่มรื่นจนต้องหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก ตามมาด้วยฐาน Roller (โรลเลอร์) และฐาน Zipline (ซิปไลน์) ฐานนี้แหล่ะที่เหล่านางงามได้บริหารปอด หัวใจและกล่องเสียง เพราะนอกจากปีนขึ้นไปบนต้นไม้สูงแล้ว แรงเหวี่ยงตอนปล่อยตัวออกจากฐานก็สร้างความหวาดเสียว กรี๊ดกันลั่นป่าทีเดียว โดยเฉพาะ มิสแกรนด์ลาว “ดาวมีไซ พะจันสิทถิ” (Miss Daomixay Phachansitthy) ถึงขั้นน้ำตาแตก เพื่อนๆต้องกอดปลอบกันยกใหญ่

แต่ที่หมดสนุกที่สุดเห็นจะเป็น มิสแกรนด์เบลเยี่ยม “ซอมคี เท็นซิน”  (Miss Zomkey Tenzin) เมื่อเจอ “มดตะนอย” กัดเข้าที่ขา เกิดอาการแพ้พิษอย่างหนัก ผื่นขึ้น ใต้ตาบวมปูด ต้องส่งแอดมิดโรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต เป็นการด่วน แพทย์ฉีดยาแก้แพ้ และให้รอดูอาการอย่างใกล้ชิด มิสแกรนด์เบลเยี่ยม ฝากขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย ส่งกำลังใจมาให้จากทุกช่องทาง ตอนนี้ถึงมือหมอแล้ว คุณหมอฉีดยาและให้นอนพัก หากอาการทุเลาลงคงกลับไปทำกิจกรรมต่างๆได้ตามปกติ.

ติดตามความเคลื่อนไหว Miss Grand International 2021 ได้ในทุกช่องทาง

Facebook , Instagram , Tiktok และ Youtube Channel GrandTV

สำหรับรอบการประกวดสำคัญมีดังนี้

– วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.00 น. ประกวดรอบชุดประจำชาติ  ณ SHOW DC HALL พระราม 9

– วันที่ 2 ธันวาคม 2564 เวลา 19.00 น. การประกวดรอบ Preliminary ณ SHOW DC HALL พระราม 9

– วันที่ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 19.00 น. การประกวดรอบตัดสิน ณ SHOW DC HALL พระราม 9

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx