อีเว้นท์

“ลาสต์ ไอดอล” ส่งคลิปวีดีโอขอโทษแฟนเพลง เสียดายอดขึ้นเวที “เจแปน เอ็กซ์โป ครั้งที่ 7”

1 Mins read

 ทำเอาสมาชิกแห่ง “ลาสต์ ไอดอล” ทั้ง 26 คน จาก 5 ยูนิต ได้แก่ Protea (โพรเทีย), EGAO (เอกาโอะ),Someday (ซัมเดย์), Hoshizora Sisters (โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) และ Aozora To T-shirt (อาโอะโซระ โตะ ทีเชิร์ต) ถึงกับเสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสไปเจอแฟน ๆ ในงาน Japan Expo Thailand 2022 ครั้งที่ 7 ที่เซ็นทรัลเวิลด์  หลังจากที่  ก้อยกมลวรรณ ศรีสว่างเดช สมากชิกยูนิต EGAO” และ ฟ้าชุติกาญจน์ จูศรีพานิชย์ สมาชิกยูนิต “Aozora To T-shirt” ติดโควิด-19 ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาที่ ร.พ. ขณะที่สมาชิกคนอื่น ๆ ต้องกักตัวเพื่อเฝ้าระวังอาการ

            แต่ถึงจะไม่ได้ไปเจอกันในงาน “เจแปน เอ็กซ์โป”  สมาชิก “ลาสต์ ไอดอล” ก็ส่งคลิปวีดีโอขอโทษแฟนเพลงขึ้นบนจอเวทีในงาน โดยมีความยาว 25 นาที ซึ่งสาว ๆ แต่ละคนก็ล้วนแต่เสียดายที่ไม่สามารถไปร่วมงานได้ เพราะที่ผ่านมาพวกเธอเก็บตัวซ้อมเพื่องานนี้นานนับเดือน พร้อมยังฝากให้แฟน ๆ ดูแลตัวเองให้ดีและรอเจอกันใหม่ในโอกาสหน้า

4 17

            นอกจากนี้สาว ๆ EGAO ได้แก่ ชาชาณัฏฐนิชา ลีฬหะวัฒนะ,แนลแนลริยา วิภาคกิจ,ตาลสุดารัตน์ วงษ์กล่ำ,ก้อยกมลวรรณ ศรีสว่างเดช และ จีจี้ศุภิสรา วุฒิศาสตร์ ฝากของขวัญเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ที่มาร่วมงานด้วยการเปิดทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Namida no Kamen…หน้ากากน้ำตา” (นามิดะ โนะ คาเมน) ความยาว 15 วินาที มาให้แฟน ๆ ที่ไปร่วมงานนี้ได้ชมเป็นแห่งแรก ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับกรี๊ดสนั่นงานเลยทีเดียว โดยเร็ว ๆ นี้จะมีการปล่อยมิวสิควีดีโอ “Namida no Kamen” ของ EGAO เวอร์ชั่นต็มฝีมือของผู้กำกับ คูณคลัง เค้าภูไทย ว่าผู้กำกับมือรางวัลคนนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวของเพลงนี้ออกมาได้ลึกซึ้งเหมือนเนื้อหาของเพลงที่แสนจะซับซ้อนมากแค่ไหน

ภายในงานนอกจากจะมีบูธของที่ระลึก ลาสต์ ไอดอล ไปจัดจำหน่ายให้แฟน ๆ ได้ช็อปกันแล้ว ที่เวที “คาเสะ สเตจ” สาว ๆ ยังฝากของรางวัลให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมเล่นเกมควิซด้วย เรียกว่าผู้ที่ได้รับรางวัลไปนั้นต้องเป็นคนที่ติดตามสาว ๆ ลาสต์ ไอดอลกันเป็นอย่างดี  

             ติดตามชมชมทีเซอร์เพลง “Namida no Kamen” ของ EGAO ได้แล้ววันนี้ ทาง https://youtu.be/BCiY-TaD0Q4  และเร็วๆ  นี้เตรียมติดชมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็ม พร้อมความเคลื่อนไหวของพวกเธอได้ทางเฟซบุ๊ก Last Idol Thailand

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx