อีเว้นท์

กลัฟ คณาวุฒิ ส่งคาถาเพิ่มความหวานรับวาเลนไทน์ ในคอนเซ็ปต์ New Year New Love รักมิเท…สิเนหา

1 Mins read

ต้อนรับช่วงเทศกาลแห่งความรักกับคิวปิดหนุ่มหน้าหวาน กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ นำทีมพร้อมเสิร์ฟคาถาสปาร์คเสน่ห์ เอาใจทั้งคนมีคู่และคนโสดในช่วงวันวาเลนไทน์ ที่ยังคงมาพร้อมกับ อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์และฮวงจุ้ยชั้นนำของเมืองไทย ที่ร่วมโปรเจคพิเศษกับทาง บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC ในแคมเปญสนุก ๆ อย่าง “คาถาโอเกะ” กับคอนเซ็ปต์สีชมพูส่งท้ายซีรีส์แห่งความสุขอย่าง New Year New Love” ที่จะมาส่งความสุขให้คนไทยได้ชื่นฉ่ำหัวใจกับความหวานตลอดเทศกาลนี้

หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง ในแคมเปญ “คาถาโอเกะ” ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ใน คอนเซ็ปต์ “New Year New Start” ตามกันมาติด ๆ สำหรับช่วงตรุษจีนกับคอนเซ็ปต์ “New Year New Luck” โดยได้ทำให้เกิดกระแสไวรัลในโลกออนไลน์จากทั้งแฟน ๆ ชาวไทยและต่างประเทศ ที่ช่วยกันสนับสนุนจนทำให้ยอดวิววิดีโอในแพลตฟอร์มออนไลน์ของทั้ง 2 เทศกาลที่ผ่านมา รวมสูงถึง 32 ล้านวิว แถมยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในอีกหลายประเทศด้วย

กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ กล่าวว่า “หลังจากที่ได้ส่งความสุขผ่านไป 2 เทศกาลแล้ว ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ดีมาก อยากจะขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยในช่วง    วาเลนไทน์นี้ผมและอาจารย์ช้างก็มาในคอนเซ็ปต์ “New Year New Love” ที่อยากจะมาส่งความรักและความห่วงใย โดยผมได้นำเอาคำอวยพรดี ๆ มาให้ได้ร้อง เล่น เต้นตามกัน ซึ่งสามารถส่งต่อให้กับคนที่คุณรัก เสมือนเป็นคำอวยพรในรูปแบบวิดีโอผ่านเนื้อเพลงที่มีความหมายดี ๆ และยังมี Instagram Filter ลายน่ารักน่าเลิฟ ที่ให้ทุกคนได้แจกมินิฮาร์ท ส่งยิ้ม ส่งจุ๊บ พร้อมกับเพลงสนุก ๆ หรือแชร์โมเม้นท์หวาน ๆ ด้วยการส่ง E-Card ดอกไม้สปาร์ครักในวันแห่งความรัก

 ส่งความรักผ่านภาพดอกไม้ 5 ชนิด รูปแบบใหม่ แทนความรู้สึกดี ๆ ให้ความรักทุกรูปแบบ เอาใจคนคลั่งรักและเพิ่มเสน่ห์ให้คนเหงา ผมขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข คนมีคู่ก็รักหวานยิ่งขึ้นไปอีก ส่วนคนโสดก็ขอให้เจอกับคนที่ใช่ เจอความรักดี ๆ ตรงตามคอนเซ็ปต์ “New Year New Love” นะครับ”

https://www.youtube.com/watch?v=JjWoDtAGj68&t=1s

ชวนแฟน ๆ มารับชมคลิป VDO อวยพร ร้อง เล่น เต้นสนุกในสไตล์หนุ่มกลัฟของแคมเปญ คาถาโอเกะ by อ.ช้าง #NewYearNewLove ได้แล้ววันนี้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/CentralRetail และยูทูป Central Retail พร้อมทั้งร่วมส่งต่อความรักและแชร์ โมเม้นท์หวาน ๆ ด้วยการดาวน์โหลด E-Card ดอกไม้สปาร์ครักในวันแห่งความรัก และยังสามารถสนุกไปกับกิจกรรม Instagram Filter  ได้ทาง https://www.instagram.com/centralretail/

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx