อีเว้นท์

iAM จัดกิจกรรม BNK48 8th single High Tension mini Handshake Event แบบ New Normal

1 Mins read

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM  (ไอแอม) ต้นสังกัดดูแลศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48   จัดกิจกรรม BNK48 8th single High Tension mini Handshake Event  ซึ่งเป็นกิจกรรมต่อเนื่องกับการเปิดตัว BNK48 8th Single “High Tension” ที่แฟนๆรอคอย  โดยกิจกรรมนี้มีกำหนดการที่จะจัดขึ้นตั้งแต่ 1-30 กันยายน 2563  ณ ชั้น 4 โซน D  ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์  โดยได้รับการอนุเคราะห์พื้นที่จาก ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ และผู้สนับสนุนนจากโรงภาพยนต์ SF     ซึ่งภายในงานจะมีสมาชิก BNK48 ผลัดกันหมุนเวียนเข้ามาร่วมกิจกรรมทุกวัน ซึ่งแฟนๆสามารถเลือกเข้าร่วมกิจกรรมได้ในทุกวันกับสมาชิกที่ชื่นชอบ  ทั้งนี้เป็นงานจับมือที่เชื่อมความหวังดี ห่วงใย และ ความรัก ระหว่างเมมเบอร์และแฟนคลับ  โดยการกลับมาจัดงานในครั้งนี้ จะกลับมาในรูปแบบ New Normal ที่ทางบริษัทจะมีมาตรการและการป้องกัน ในภาวะ COVID-19 อย่างเต็มที่เพื่อให้เป็นตามมาตรการของรัฐและกระทรวงสาธารณสุข แต่ยังคงประสบการณ์ความใกล้ชิดระหว่างแฟนคลับ และสมาชิก BNK48 + CGM48 ไว้เช่นเดิม

                ความเคลื่อนไหวที่ผ่านมาตั้งแต่ 6 และ  9 กันยายน  2563  มีแฟนๆ ให้ความสนใจอย่างมาก  มีทุกศาสนา ทุกกลุ่มอายุ   เพื่อมาสัมผัสความรู้สึกดีดีต่อกัน แบบ New Normal  ซึ่งมีศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  อาทิ  โมบายล์-  พิมรภัส  ผดุงวัฒนะโชค  ,   แบมบู- จณิสตา ตันศิริ ปูเป้- จิรดาภา อินทจักร    , ไข่มุก– วรัทยา ดีสมเลิศ  , แก้ว – ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ  และ ตาหวาน–  อิสราภา ธวัชภักดี เป็นต้น

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

                อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ วางกลยุทธ์ในครึ่งปีหลัง 2563 นี้  จะมุ่งเน้นการกลับมาจัด  Offline Event เพื่อให้แฟนๆหายคิดถึง และ ใช้ช่องทาง  iAM Application เป็นระบบหลักในการเข้าร่วมงาน  โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Official Facebook BNK48