อีเว้นท์

เป๊ก ผลิตโชค ชวนทุกคนร่วมสมทบทุน ผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมให้เด็กหูหนวก 70 ชีวิต ผ่านโครงการ Voice of Love พร้อมปล่อยเพลง “นี่แหละความรัก”

2 Mins read

ครบรอบ 70 ปี มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกฯ  ผนึกแกรมมี่  และ LINE ประเทศไทยเปิดโครงการ  Voice of  Love”  ดึง เป๊ก  ผลิตโชค ตัวแทนเสียงแห่งความรักครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับการร่วมผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมให้เด็กหูหนวก  70  ชีวิต

             ในวาระครบรอบ 70 ปี มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  และบริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย)  จำกัด  เปิดโครงการ “Voice of Love” (วอยซ์ ออฟ เลิฟ) พร้อมเปิดตัว เป๊ก  ผลิตโชค อายนบุตร   ในฐานะตัวแทนเสียงแห่งความรัก  สื่อสารผ่านบทเพลง  “นี่แหละความรัก  (This is Love)  เวอร์ชัน Voice of Love”  เพื่อชวนทุกคนสมทบทุนผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมให้กับเด็กหูหนวก 70 ชีวิต  

             คุณศุขสนั่น  โชติกเสถียร  ประธานกรรมการมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก  ในพระบรมราชินูปถัมภ์  เปิดเผยว่า

               “โครงการ Voice of Love จัดขึ้นในโอกาสครบรอบ 70 ปีของการก่อตั้งมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก   ในพระบรมราชินูปถัมภ์  เพื่อสมทบทุนผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมให้กับเด็กหูหนวกจำนวน 70 คน  การผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมช่วยให้เด็กหูหนวกแต่กำเนิดมีโอกาสได้ยินเสียง   พัฒนาการพูด   เรียนรู้  และทำตามความฝันได้เหมือนเด็กคนอื่น ๆ และใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างมีคุณภาพ   แต่ต้องได้รับการผ่าตัดและฟื้นฟูก่อนวัยเรียน   ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสานฝันให้น้อง ๆ หูหนวก   ด้วยการสมทบทุนผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมกับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกฯ   เพื่อให้อีก 70 ชีวิตใหม่  “ได้ยินเสียงความรัก”   โอกาสนี้ขอขอบคุณ GMM Grammy ที่ถ่ายทอดเรื่องราวภารกิจสำคัญของมูลนิธิฯ  ออกมาเป็นภาพและเสียงที่สวยงามผ่านเพลงและมิวสิควิดีโอ  “นี่แหละความรัก  (This is Love) เวอร์ชัน Voice of Love”  และขอขอบคุณแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในประเทศ   ซึ่งก็คือ LINE ประเทศไทย  ที่มาร่วมเป็นช่องทางสื่อสารหลักในการประชาสัมพันธ์โครงการอย่างเป็นทางการครั้งนี้ด้วย”  

นอกจากนี้มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์   ยังได้เลือก  เป๊ก  ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินแกรมมี่  เป็นผู้เชื่อมความรักระหว่างคนหูหนวกและทุก ๆ คนผ่านเสียงเพลงที่สื่อความหมายงดงาม และท่าเต้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาษามือ  ซึ่งเชื่อมโยงคนหูหนวกและทุก ๆ คนเข้าด้วยกัน  ให้คนหูหนวกได้ยินเสียงแห่งความรัก  อันเป็นที่มาของเพลง  นี่แหละความรัก  (This is Love)  เวอร์ชั่น Voice of Love” ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ  โดยมิวสิค  วิดีโอเพลงนี้มีน้อง ๆ หูหนวกร่วมแสดงกับเป๊ก ผลิตโชค  ด้วย   สามารถชมมิวสิควิดีโอทาง YouTube  GMM Grammy Official  ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=l_gAriGh9bQ

             คุณภาวิต  จิตรกร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ  จีเอ็มเอ็ม  มิวสิค  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

             “ แกรมมี่มีความยินดีมากๆ ที่มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์  ได้จัดโครงการนี้ขึ้น       และได้เลือก เป๊ก  ผลิตโชค ศิลปินแกรมมี่  ให้เป็นตัวแทนเสียงแห่งความรัก   มาร่วมสื่อสารเพื่อช่วยเหลือเด็กหูหนวก  70  ชีวิต  ในการผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียม  ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของแกรมมี่ที่เล็งเห็นความสำคัญนั่นคือการมีส่วนร่วมในการส่งเสริม   สนับสนุน  ภายใต้หลักจริยธรรมและแนวทางการกำกับดูแลกิจการที่ดี   ควบคู่ไปกับการมีความรับผิดชอบทั้งการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชน และสังคม  ด้วยความใส่ใจ ห่วงใย และแบ่งปัน   สำหรับโครงการนี้  ได้  เป๊ก ผลิตโชค ซึ่งเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีฐานแฟนคลับที่รัก   และคอยสนับสนุนมากมาย   ที่จะเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถทำให้น้องๆ หนูหนวกทั้ง 70  คนได้ใช้ชีวิตที่ดีขึ้นครับ ”

             เป๊ก  ผลิตโชค  อายนบุตร ในฐานะตัวแทนเสียงแห่งความรัก  เปิดเผยว่า               “ ขอบคุณมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์  ที่เลือกผมเป็นตัวแทนเสียงแห่งความรัก Voice of Love เพื่อช่วยเหลือน้องๆ 70 คนผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียม รู้สึกภูมิใจมากๆ ที่ทางมูลนิธิฯ เล็งเห็นว่าผมมีพลังในการช่วยเหลือน้อง ๆ เหล่านี้ได้    ซี่งการผ่าตัดแต่ละครั้งใช้เงินจำนวนเยอะมากถึงคนละ 5 แสนบาท  ต่อ 1 ข้าง   ดังนั้น 70  คนต้องใช้เงินเป็นจำนวนมหาศาลเลยครับ  ทุกๆ คนสามารถร่วมสนับสนุนแคมเปญนี้ได้  เพียงดาวน์โหลด LINE MELODY เพลง    “นี่แหละความรัก (This is  Love)”  เวอร์ชั่น Voice of Love  โดยครั้งนี้ได้ทำขึ้นมาใหม่มีสไตล์ที่เปลี่ยนไป ดีไซน์การร้องให้ดูอบอุ่นขึ้น ทำให้เพลงน่ารักมากๆอยากให้ทุกคนช่วยกันดาวน์โหลดครับ นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายเสื้อยืด Voice of Love โดยสามารถสั่งซื้อแบบ Pre order ได้ทาง Line Shopping   เพื่อนำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือน้องๆ   ทั้ง 70 คน   ให้สามารถได้ยินเสียง  ได้มีรอยยิ้มสดใส  เบิกบาน มีความสุข และเสียงหัวเราะ  ผมอยากชวนทุกๆคนมาช่วยกันบริจาค คนละเล็กละน้อย  เป็นการมอบโอกาสให้เด็กๆทั้ง 70 คนนี้กันเยอะๆนะครับ”

               นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับ LINE ประเทศไทย ในฐานะแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่มีผู้ใช้งานมากที่สุด  มาร่วมเป็นช่องทางสื่อสารหลักเพื่อช่วยในการประชาสัมพันธ์โครงการอย่างเป็นทางการ

Voice of Love 7

             ดร.พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า             “LINE ในฐานะแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีการขับเคลื่อนองค์กรภายใต้พันธกิจ “Closing the Distance” ที่ไม่ใช่แค่การพัฒนาแพลตฟอร์มและโซลูชัน  แต่ยังคงเดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้คน ในวันนี้เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ  Voice of Love  ที่เกิดจากความร่วมมือกับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก                      ในพระบรมราชินูปถัมภ์  และจีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่ โดย LINE เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีผู้ใช้งานกว่า 50 ล้านคน    และเป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันที่ผู้บกพร่องทางการได้ยินใช้งานมากที่สุดอีกด้วย    และเราเชื่อว่าการผสานพลังบริการยอดนิยมบนไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลด LINE MELODY หรือการอุดหนุนสินค้าพิเศษใน LINE SHOPPING  จะสร้างความสำเร็จให้กับโครงการเพื่อช้วยให้น้องๆ หูหนวกทั้ง 70 คน   ได้ยินเสียงแห่งความรักจากผู้ร่วมสนับสนุนโครงการทุกๆ คน และใช้ชีวิตครั้งใหม่ได้อย่างมีความสุข”

               ทุกท่านสามารถร่วมบริจาคสนับสนุนโครงการได้โดย

·        ดาวน์โหลด LINE MELODY เพลง “นี่แหละความรัก (This is  Love) เวอร์ชั่น Voice of Love”  ที่ bit.ly/VoiceofLove และร่วมเป็นสะพานบุญด้วยการแท็กเพื่อนร่วมบริจาค 7 คน  และแชร์ต่อไปอีก 7 กลุ่มไลน์ 

·        ร่วมอุดหนุนเสื้อยืดโครงการ ดีไซน์เดียวกับที่เป๊ก ผลิตโชคใส่ในการถ่ายภาพนิ่ง (จำนวนจำกัด) โดยสามารถสั่งซื้อแบบ Pre-order ได้ทาง shop.line.me/@deafthai

#VoiceOfLove #70ชีวิตใหม่ได้ยินเสียงความรัก #PeckPaLitChoke #เป๊กผลิตโชค #DeafThaiFoundation  #GMMGrammy

#LINETHAILAND

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx