อีเว้นท์

นนท์ ธนนท์, ตูมตาม เดอะสตาร์ และ วง มีน รวมตัวเช็คอิน ที่ พาสาน นครสวรรค์ เสริฟความชิคทางเสียงเพลง

1 Mins read

จบไปแล้วกับกิจกรรมที่รวบรวบ  “ความชิค” ครั้งยิ่งใหญ่มาไว้ที่ “พาสาน เมืองปากน้ำโพ” ทั้ง CHIC FOOD

รวมอาหารขึ้นชื่อ ที่ยกขบวนมาเสิร์ฟความอร่อยกันถึงที่, CHIC ART บูธสินค้าอินเทรนด์, งานHand Made และงานDIY ต่างๆมากมาย , CHIC MUSIC Free Space Free You เปิดพื้นที่ให้แก่เยาวชนคนรุ่นใหม่ ได้มาแสดงความสามารถ ทั้งร้อง เต้น เล่น เพื่อให้พื้นที่นี้เป็นพื้นที่ในการสร้างโอกาสสานฝันให้แก่ทุกคน รวมถึง  นนท์ ธนนท์, ตูมตาม เดอะสตาร์ และ วง MEAN ที่มามอบความชิคมิวสิคจนนักท่องเที่ยวต้องมาเช็คอินด้วยกันที่งานนี้ อย่างมากสนับสนุนการจัดงานโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เทศบาลนครสวรรค์, เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ จัดงานโดย บริษัท มีเดีย อีเอฟเอฟ จำกัด

                        โดยงานดังกล่าว ได้รับเกียรติจากนายเมธวิน อังคทะวานิช   ประธานการจัดงาน กล่าวรายงานการจัดงานพร้อมด้วย นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานในพิธี รวมถึงผู้บริหารจากภาคส่วนต่างๆ ร่วมงานอาทิ นายอนันต์  สีแดง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สำนักงานนครสวรรค์, นายสานนท์  เพ็ญแสง ท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดนครสวรรค์, นายจิตตเกษมณ์  นิโรจน์ธรรัฐ นายกเทศมนตรีนครสวรรค์, คุณสุภาพร  แตงนารา นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวโรงแรม และร้านอาหาร นครสวรรค์

            นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ได้กล่าวว่า “ งานนี้ ถือเป็นการจัดงานที่มุ่งสร้างสรรค์กิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้มาชมความงดงามของพาสาน ขณะเดียวกัน ก็จะได้ไปเที่ยวในสถานที่อื่นๆในนครสวรรค์ อีกด้วย โดยหวังว่า งานนี้จะทำให้เกิดกระแสการบอกต่อ และสร้างกระแสการท่องเที่ยวให้กลับมาดีขึ้น, กระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการ เพื่อสนองนโยบาย กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวในจังหวัดนครสวรรค์ได้อีกด้วย”

นอกจากนี้ นายอนันต์  สีแดง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สำนักงานนครสวรรค์ กล่าวเพิ่มเติม

ว่า “ พาสาน ได้กลายเป็นจุดหนึ่งที่เป็นแลนด์มาร์คของจังหวัดนครสวรรค์  กิจกรรมนี้ จะช่วยสร้างสีสันสร้างบรรยากาศด้านการท่องเที่ยว ให้กับชาวนครสวรรค์ได้มีความสุข ซึ่งการท่องเที่ยวนครสวรรค์ได้ส่งเสริมและสนับสนุน กิจกรรมที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว ในจังหวัดนครสวรรค์ มาโดยตลอด สื่อสารประชาสัมพันธ์ในเรื่อง สองสามก้าว ส่งถึงกรุงสวรรค์  หมายความว่า สองสามก้าวคือระยะทางจากกรุงเทพถึงนครสวรรค์  สวรรค์ก็คือจังหวัดนครสวรรค์ ส่วนกรุงเทพก็คือกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นชื่อทีมงานของนครสวรรค์ ที่ทางการท่องเที่ยวจังหวัดนครสวรรค์ได้ตั้งขึ้นมา เพื่อที่จะเชิญชวนให้มาท่องเที่ยว เพราะจังหวัดนครสวรรค์เป็นจังหวัดที่มีระยะทางไม่ไกลจากกรุงเทพมหานครมากนัก เพราะฉะนั้นจึงเป็นการท่องเที่ยวเหมาะที่จะมาเที่ยวในวันเดียวหรือท่องเที่ยวสองวันหนึ่งคืน แต่อย่างไรก็ตาม การจัดงานต่างๆต้องมีมาตรการดูแลความปลอดภัยตามมารตฐานโควิทอย่างเคร่งครัด สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา  รักษาระยะห่าง รักษาความสะอาด เพื่อให้งานประสบผลสำเร็จลุล่วง และมีความสุขในการร่วมงานกัน”

นอกจากนี้ จังหวัดนครสวรรค์ นั้นยังมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิ พาสาน / หอชมเมืองนครสวรรค์ /

อุทยานสวรรค์ / อุทยานแห่งชาติป่าแม่วงก์ /ฟาร์มแกะทหารช่าง / วัดเทพนิมิตร / บึงบอระเพ็ด / ศาลเจ้าพ่อเทพารักษ์-ศาลเจ้าแม่ทับทิม / พิพิธภัณฑ์ปากน้ำโพ เป็นต้น