อีเว้นท์

“โบว์ เมลดา” ย้อนวันวาน คืนรั้วพ่อขุนฯ โชว์สเต็ป ประเดิม “ออนเดอะเวย์”

1 Mins read

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม(อว.) ร่วมกับ บริษัท โซนิกซ์ ยูธ 1999 จำกัด เปิดตัวรายการ  “ออนเดอะเวย์” วาไรตี้แนวใหม่ นำเสนอเรื่องราวความคิดสร้างสรรค์ แรงบันดาล คืนสู่เหย้าเหล่าคนดัง ประเดิมเทปแรกเปิดตัวด้วยซุปตาร์สาวสวย  สุดว๊าว!! “โบว์ เมลดา สุศรี” ขอย้อนความทรงจำในวันวานด้วยการโชว์สเต็ปการเต้นออกกำลังกายเมื่อได้กลับมาไหว้พ่อขุนฯอีกครั้ง ในรั้วมหาวิทยาลัยรามคำแหง

1 24

โดยมี 2 พิธีกร ‘ก้อง ปิยะ  และ ผศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง’ ร่วมย้อนวันวานปลุกพลังความทรงจำวันเก่าของนางเอกสาวให้กลับมาอีกครั้ง

 โดยโบว์เผยว่า “มีช่วงหนึ่งโบว์ได้กลับเข้ามาที่มหาลัยฯและได้เห็นบรรดาแม่ๆ ป้าๆ เต้นออกกำลังกายกันอยู่ดูน่ารักดีคะ รู้สึกว่ามันสนุกโดยส่วนตัวโบว์เองก็เป็นคนชอบเต้น ชอบร้องเพลงอยู่แล้ว เมื่อมีโอกาสได้ย้อนความทรงจำก็อยากทำในสิ่งที่เคยประทับใจซึ่งครั้งนี้ก็ขอเต้นแบบออกกำลังกาย คิดว่าน่าจะสนุกดีและมีประโยชน์ด้วยค่ะ”

     นอกจากนี้ช่วงท้ายของรายการยังมีสาระน่ารู้จากพิธีกรสาว ‘บูม สุภาพร มาพร้อมกับหนุ่มซี พฤกษ์’ ที่จะพาไปรู้จักกับหน่วยงาน สทน. : สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(องค์การมหาขน) โครงการดีๆภายใต้การดูแลของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม(อว.) ที่เต็มเปี่ยมด้วยสาระน่ารู้มีประโยชน์ ซึ่งหาชมได้ยากมาฝากให้ได้ชมกัน

ในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 23.00 น. มาร่วมเปิดประสบการณ์วันวานแห่งความสุขกับนางเอกหน้าหวานโบว์ เมลดา ในวาไร้ตี้แนวใหม่“ออนเดอะเวย์” ชมกันทั่วประเทศทางช่อง3 กด33  แล้วมาพบกันหน้าจอนะคะ…