อีเว้นท์

“มารี เบรินเนอร์” – “ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แท็กทีมความแรงล่าแชมป์บนสนามแข่งวันเมคเรซ 5 สนามทั่วประเทศ

1 Mins read

“มารี เบรินเนอร์” – “ปังปอนด์ อัครวุฒิ” 2 ดารามากความสามารถที่มีแพชชั่นในกีฬามอเตอร์สปอร์ตแบบเต็มที่ ปี 2022 นี้ เดินหน้าลงสนามแข่งในรายการ “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2022 : “Pushing the limits to race your ambition” โดยทั้งคู่เผยความรู้สึกในปีนี้ว่า
ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต กล่าวว่า “ลงแข่งเป็นปีที่ 2 แล้วครับ หลังจบการแข่งขันปีแรกภูมิใจที่ทำได้ดี เรียกว่าระดับบนของตาราง มีคะแนนรวมติดอันดับ 8 จากรถในรุ่น 30 คัน ปีนี้มีความท้าทายครั้งใหม่รออยู่มีการเปลี่ยนรุ่นรถมาเป็น “ยาริส วันเมคเรซ” ซึ่งผมได้มีโอกาสลงขับแล้วในการแข่งรถมาราธอน Super Endurance 12 ชม. รู้สึกเลยว่ารถขับสนุกคล่องตัวเต็มสปีดมากครับ รับรองว่าสนุกเร้าใจกว่าเดิมแน่นอน ผมตั้งใจจะทำให้ดีและหาเวลาฝึกซ้อมเพิ่มขึ้น เพื่อเป้าหมายที่จะต้องขึ้นโพเดียมให้ได้สักสนามในปีนี้แน่นอนครับ ผมสู้เต็มที่ขอให้แฟนๆ ร่วมเป็นกำลังให้ด้วยนะครับ”

ด้าน “มารี เบรินเนอร์” ที่ลงแข่งขันในรุ่น วีออส เลดี้ วันเมคเรซ ปีที่ 3 เผยว่า “กีฬาแข่งรถยังเป็นความท้าทายที่สุดสำหรับมารีค่ะ เพราะต้องผลักดันตัวเองให้ทำได้ดียิ่งขึ้นเป็นโอกาสดีที่จะพัฒนาตนเอง ปีที่แล้วด้วยความใจร้อนทำให้หลายจุดทำเวลาได้ไม่ดี และส่งผลให้ควบคุมรถได้ไม่ดีเท่าที่ควรค่ะ ปีนี้พร้อมสู้ใหม่จะทำให้ดียิ่งกว่าที่เคยทำมาและจะพัฒนาตัวเองให้เก่งมากขึ้นไปอีก แน่นอนว่าเป้าหมายคือการได้ขึ้นโพเดียม อยากเชิญชวนแฟนๆ ที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตทุกคนมาร่วมติดตามการแข่งขัน และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต ทั้ง 5 สนามตลอดปี 2022 แล้วพบกันนะคะ”


แฟนๆ ของ 2 ดาราร่วมติดตามชมและเชียร์พวกเค้าให้ได้ประเดิมสนามแรกระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม กับการกลับมาในรอบ 2 ปี ของการแข่งขันแบบสตรีทเซอร์กิตริมชายหาดบางแสน ในงานบางแสน กรังด์ปรีซ์ จ.ชลบุรี,สนาม 2 วันที่ 10-11 ก.ย.ภูเก็ต, สนามที่ 3 วันที่ 15-16 ต.ค.บุรีรัมย์, สนามที่ 4 วันที่ 19-20 พ.ย.เชียงใหม่ และสนามที่ 5 วันที่ 17-18 ธ.ค.บุรีรัมย์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของสนามต่อๆไป และชมการแข่งขันผ่านทาง Live Streaming ได้ที่ www.facebook.com/ToyotaGazooRacingMotorsportThailand และ IG: ToyotaGazooRacingMotorsport