อีเว้นท์

“มิ้ลค์-เลิฟ, ดิว-ตู, เอิร์ท-มิกซ์” จับคู่เผยความมหัศจรรย์ของเลขศูนย์

1 Mins read

GMMTV”คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกับOishi Green Teaชาเขียวยอดขายอันดับ1เปิดตัวโปรเจกต์สุดพิเศษ“โออิชิฮันนี่เลมอนน้ำตาล 0% PresentsMagic Of Zeroพบกับ Mini Series 3 เรื่องราว Romantic-Fantasy สุดประทับใจนำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต 3 คู่ 3 สไตล์ ที่กำลังมาแรง ได้แก่มิ้ลค์-พรรษาวอสเบียน, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, ตู-ต้นตะวันตันติเวชกุล, เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ซึ่งจะมาบอกเล่าเรื่องราวความมหัศจรรย์ของเลขศูนย์ที่เข้ามาทำให้ชีวิตของพวกเขาและเธอเปลี่ยนไป โดยจัดงานแถลงข่าวและเปิดให้ชมซีรีส์รอบ Premier พร้อมกับ 6 นักแสดงนำในวันที่ 11 สิงหาคม 2565 เวลา 17.30 น. ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน (โรงภาพยนตร์ IMAX) 

            ซึ่งเปิดตัวด้วยตอน“Zero Photography”กับเรื่องราวความหัศจรรย์ด้วยการกลับมาของ“อิ๊ง” (รับบทโดยมิ้ลค์-พรรษา)และ“ภา” (รับบทโดย เลิฟ-ภัทรานิษฐ์)จากจักรวาล“แค่เพื่อนครับเพื่อน” ซีรีส์ดังกระแสแรงที่มาแรงจนทำให้เกิดด้อม#มิ้ลค์เลิฟขึ้นมา และต่อด้วยตอน“Zero In The Moonlight” พบกับ“ดิว จิรวรรตน์-ตูต้นตะวัน” ที่มีกระแสเรียกร้องของผู้ชมว่าเป็นหนึ่งในคู่ที่หลายคนรอคอยมากที่สุด ได้โคจรมาพบกันเป็นเรื่องแรกให้แฟนๆ

ได้ฟินกันเบอร์แรงและส่งท้ายเรื่องราวความมหัศจรรย์ด้วยตอน“Zero Supporter” กับภาคต่อความสัมพันธ์ของ“กรณ์” (รับบทโดยเอิร์ท-พิรพัฒน์)และ“วิน” (รับบทโดย มิกซ์-สหภาพ)จากซีรีส์สุดฮอต“พินัยกรรมกามเทพ”ที่ชีวิตคู่ไม่ได้ดำเนินไปอย่างสวยหรูเหมือนตอนจบในชีรีส์สามารถติดตามชมความมหัศจรรย์ของเลข“ศูนย์”ใน Mini Series“โออิชิฮันนี่เลมอนน้ำตาล 0% PresentsMagic Of Zero”ได้ทางช่อง GMM25 และ YouTube : GMMTV OFFICIAL ประเดิมตอนแรก“Zero Photography”ทาง YouTube : GMMTV ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ และออกอากาศทางช่อง GMM25 ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น.

นอกจากความสนุกในซีรีส์แล้วยังมีกิจกรรมสุดพิเศษMagic Of Zero Exclusive Tripสนุกสุดฟิน อินกับธรรมชาติที่เขาใหญ่ให้แฟนๆ ได้ร่วมออกเดินทางฟินขั้นสุดไปกับ 6 นักแสดงนำจาก Mini Series ทั้ง 3 เรื่องแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมมูลค่าของรางวัล 2 ล้านบาท เพียงดื่มโออิชิกรีนทีแล้วส่งรหัสใต้ฝาลุ้นรางวัลผ่านแอปโออิชิคลับร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม – 26 กันยายน 2565ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/gmmtvofficial & Instagram & Twitter & Line TV & YouTube : GMMTV และ Facebook : Oishi Drink Station