อีเว้นท์

iAM ขนทัพศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ระชันการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ BNK48JANKEN

1 Mins read

บริษัท iAM  ขนทัพศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และ CGM48 กว่า 64 ชีวิต  ประชันการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของกิจกรรม  BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 – SENBATSU OF DESTINY  สุดปัง  “จีจี้ – ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล คว้า ตำแหน่ง JANKEN QUEEN แบบฉบับวัดดวง “ เป่ายิ้งฉุบ”  ครั้งแรกในประเทศไทย + ยืนตำแหน่ง  CENTER  อัลบั้มที่ 3  ดวงดีครบทีมพร้อมเหล่า 15 เซ็มบัตสึจาก BNK48 +CGM48 เตรียมคลอดซิงเกิลใหม่ต้นปี 2021

        คุณบุญจิรา ธีระมโน  ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM   (ไอแอม) เปิดเผยว่า “ กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่  BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 – SENBATSU OF DESTINY บริษัทฯ ได้สร้างความพิเศษของการจัดงาน “เป่ายิ้งฉุบ”  เป็นการจัดงานในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยจัดขึ้นในประเทศไทยมาก่อน นับว่าทางบริษัท  iAM เป็นผู้นำครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นการสร้างปรากฏการณ์ของการจัดงานในรูปแบบใหม่ๆมาให้แฟนคลับได้สัมผัส โดยคอนเซ็ปต์งานครั้งนี้เป็นการผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยและญี่ปุ่น  มีความสนุก  ทันสมัย  จับมือพันธมิตร เครือข่ายโทรศัพท์ ชั้นนำของประเทศไทยคือ AIS เพื่อเปิดให้ชมภาพบรรยากาศงานแบบสด Real Time ผ่านทางระบบ AIS PLAY ทั้งทางหน้าจอโทรทัศน์ และ ทางแอปพลิเคชั่นในมือถือ (ทุกเครือข่าย) 

จีจี้ กับ วี BNK48

         “ความสำคัญของกิจกรรม BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 – SENBATSU OF DESTINY  เป็นการค้นหาเซ็มบัตสึแบบวัดดวง และเป็นการรวมสมาชิกทั้ง BNK48 และ CGM48 ทั้งหมด 64 สมาชิก แบ่งออกเป็น 4 สาย เพื่อประลองชิงชัยจากการเป่ายิ้งฉุบ  เฟ้นหาสุดยอดผู้ชนะเพียงคนเดียว JANKEN QUEEN ประจำปี 2020  คนแรกของประเทศไทย  ได้แก่   “จีจี้- ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล”  สโลแกนชุด “ จีจี้ ขี่กระทิงมาชิงชัย” นอกจากนี้ยังได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ในอัลบั้มที่  3  ส่วนรองชนะเลิศจำนวน  15 ท่านเป็นเซ็มบัตสึในซิงเกิลต่อไป  โดยมีทั้งศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  อาทิ วี -วีรยา จาง ,เฌอปราง -เฌอปราง อารีย์กุล , มายยู –  กวิสรา สิงห์ปลอด , อร – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ , ก่อน-  วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ , ปัญ -ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เจนนิษฐ์ – เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ , นิว– ชัญญาภัค นุ่มประสพ , มินมิน –  รชยา ทัพพ์คุณานนต์และพาขวัญ– พาขวัญ น้อยใจบุญ  ส่วนศิลปินไอดอลหญิงวง  CGM48 อีกจำนวน   5 ท่าน    เช่น ปะริมะ – ชุติปภา  รัตนกรญาณวุฒิ ,     นีน่า – ณัฐริกา บุญตั๋ว, มิลค์– ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ , ณิชา– ณิชารีย์  สังขทัต ณ อยุธยา และ เคียล่า – เคียล่า ซื่อหยุน คู 

เมมเบอร์จาก BNK48 และ CGM48 ร่วมสร้างบรรยากาศความสนุก

              พิเศษในปีนี้ด้วยมอบรางวัลชุดแต่งกายยอดเยี่ยมเป็นของ เจนนิษฐ์ –  เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ  BNK48   ภายใต้ธีม ความเป็นไทยพร้อมภาชนะใส่ของหวาน (พาชนะ)  นอกจากนี้ทุกท่านยังจะเห็นไอเดียสร้างสรรค์ทั้ง  64 เมมเบอร์ ที่ร่วมสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่แฟนๆ ให้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจจากเมมเบอร์  BNK48 และ CGM48  ซึ่งกิจกรรมโชว์บนเวทีจากน้องๆ BNK48 รุ่นที่ 3 เรียกความสดใสให้แก่แฟนคลับทั้งฮอลล์

         ทั้งนี้ทางบริษัท iAM รู้สึกมีความยินดีอย่างมากกับกระแสตอบรับในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ จนทำให้บัตรเข้าชมงานทุกที่นั่งขายหมดภายในระยะเวลา  2 ชั่วโมง และต้องขอบคุณแฟนๆรวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจทุกราย ที่ยังสนับสนุนศิลปิน BNK48 และ CGM48 ด้วยดีเสมอมา โดยทางบริษัทจะเดินหน้าจัดงานในรูปแบบใหม่ๆ  รวมถึงสร้างประสบการณ์และความทรงจำที่ดี ระหว่างศิลปินและแฟนคลับ อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงปลายปี 2020

และเตรียมกิจกรรมดีๆ ในปี 2021 ต่อไป ”

สำหรับกิจกรรม BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 – SENBATSU OF DESTINY ได้จัดขึ้น ณ  Union Hall ชั้น 6 ศูนย์การค้า Union Mall บริษัทฯ ตระหนัก ให้ความสำคัญปฏิบัติตามกฎของรัฐและกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดในการจัดงาน และมีการใช้ทุกมาตรการในการป้องกันอย่างจริงจัง เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 มีการตรวจวัดอุณหภูมิ การจัดที่นั่งแบบ Social Distancing การจัดระเบียบผู้เข้าชมทั้งก่อนและหลังเลิกงาน การลงทะเบียนผ่านระบบไทยชนะ เป็นต้น มั่นใจกิจกรรมกับทาง BNK48 และ CGM48 มีความพร้อมด้านความปลอดภัยอย่างแน่นอนที่สุด

  สามารถติดตามข้อมูลภาพความสนุกและความเคลื่อนไหวได้ทาง OFFICIAL FACEBOOK, INSTAGRAM, TWITTER และ YOUTUBE – BNK48  OFFICIAL