อีเว้นท์

“มุกดา” ชวนฟิตแอนด์เฟิร์มวิถีใหม่ ในกิจกรรม เดิน – วิ่ง การกุศล 7HD Charity Virtual Run 2020

1 Mins read

นางเอกสุดฮอต มุกดา ชวนคนไทยและแฟนๆ ช่อง 7HD มาร่วมใส่ใจสุขภาพ ออกกำลังกายฟิตแอนด์เฟิร์ม ด้วยกันอีกครั้งใน กิจกรรม เดิน วิ่ง การกุศล “7HD Charity Virtual Run 2020 สนับสนุนโดย ลอรีเอะ เนเชอรัล คูล, นมถั่วเหลืองไวตามิลค์, น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ และ น้ำแร่ผสมวิตามินบีรวม ตราอควา วิตซ์ (By Jele) และร่วมส่งต่อเพื่อส่วนรวม โดยรายได้จากค่าสมัครไม่หักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบ กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ) พร้อมกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกมากมาย เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป สามารถเริ่มออกสตาร์ทวิ่งสะสมระยะทางได้ตามความถนัด ระยะ 15 กิโลเมตร, 35 กิโลเมตร และ 70 กิโลเมตร ตามลำดับ ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน – 30 ธันวาคมนี้

มุกดาสปอร์ต1

            “มุกดา นรินทร์รักษ์ พรีเซ็นเตอร์สาว เชิญชวนว่า “เป็นการกลับมาอีกครั้งสำหรับกิจกรรมดีๆ โดยในครั้งนี้แม้เราจะอยู่ในช่วงดูแลตัวเองและต้องปรับตัวใช้ชีวิตวิถีใหม่ให้ปลอดภัยจากโรคโควิด – 19 แต่พวกเรายังสามารถออกกำลังกาย มาร่วมออกวิ่งเพื่อสุขภาพที่ต่างไปจากที่คุ้นเคย ในการวิ่งรูปแบบใหม่ Virtual Run อยู่ที่ไหนก็วิ่งได้ “วิ่งไปไม่เสียเที่ยว” ขอเชิญชวนมาร่วม เดิน – วิ่ง การกุศล 7HD Charity Virtual Run 2020ไปกับพวกเรานะคะ นอกจากจะมีสุขภาพที่ดีและยังได้ร่วมช่วยสังคมส่วนรวมด้วย สมัครได้ที่ www.ch7.Com/7hdcharityvirtualrun2020 หรือลงทะเบียนได้ที่ www.runlah .com ตั้งแต่วันที่                    1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป”

IMG 2081

[catlist id=47 numberposts=5 excludeposts=this]

            ชวนแฟน ๆ ติดตามข่าวในรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ผ่านทางหน้าจอ ช่อง 7HD กด 35 หรือติดตามทางออนไลน์ Facebook Fanpage, Ch7HD รวมถึงInstagram,Twitter: @Ch7HD  และwww.ch7.com