อีเว้นท์

เก็บตกบรรยากาศสุดฟิน เปิดตัวซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย” รอบพิเศษ

1 Mins read

ขึ้นแท่นซีรีส์วายที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีไปแล้ว สำหรับออริจินัล คอนเทนต์ของ WeTV    “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” โดยล่าสุดภายในงาน Manner of Death Special Screening  เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่าน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน นำโดย คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ Country Manager, WeTV Thailand พร้อมด้วย คุณภูษิต ไล้ทอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน), คุณจารุพร กำธรนพคุณ  Executive Producer บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ชมซีรีส์  ตอนที่ 1 และตอนที่ 2 ก่อนใคร พร้อมกับการกระทบไหล่นักแสดงนำทั้งหมดของเรื่อง   นำโดยคู่จิ้นกระแสแรง “แม็กซ์-ณัฐพล” พร้อมด้วย “ตุลย์-ภากร”และทัพนักแสดงสุดฮอตอย่าง  “เกรท -สพล, มิ้นท์ -ณัฐวรา, เมโกะ-ชนนิกานต์, ภู – ภูดิส, เอ็มดี -ณัฐพงษ์, พัตเตอร์ -เดชพิศิษฐ์” และผู้กำกับฝีมือคุณภาพคับจอ“มะเดี่ยว- ชูเกียรติ” มาร่วมงาน 

  ในงานยังมีแฟนคลับผู้โชคดีของซีรีส์ฟอร์มยักษ์อย่าง “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ให้ความสนใจกันมาก พร้อมยังเรียกเสียงฮือฮาตลอดทั้งเรื่องระหว่างการรับชม  ไม่ว่าจะเป็นฉากจิ้นสุดฟิน  ฉากที่เกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวนหรือฉากการทำงานของแพทย์นิติเวช  รวมทั้งความสวยงามของบรรยากาศในเรื่องที่ถูกจำลองเป็นเมืองที่ชื่อว่า “เวียงผาหมอก” จนแฟนคลับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นการรอคอยที่มีความสุขและคุ้มค่ามากๆ เพราะตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างก่อนออกอากาศไป กระแสในออนไลน์ก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากไปทั่วทั้งโลก และกลายเป็นซีรีส์ที่คนเฝ้ารอคอยมากที่สุดส่งท้ายปี ‘

            “แม็กซ์-ณัฐพล” นักแสดงนำของเรื่องเผยว่า “รู้สึกดีใจอย่างมากครับที่ผู้ชมมีความสุข  กับงาน Manner of Death Special Screening ต้องบอกเลยครับว่าหายเหนื่อยจริงๆ ที่เห็นแฟนคลับให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างมากมาย ตอนที่เราถ่ายทำเราได้ยกกองถ่ายไปปักหลักถ่ายทำอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่นานเกือบสองเดือนเลยครับ โปรดักชั่นของเรื่องยิ่งใหญ่ เรื่องเทคนิค เอฟเฟคต่างๆสมจริงมาก และเนื้อเรื่องยังเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกที่ออกนอกรั้วมหาวิทยาลัย สลัดภาพชุดนักเรียนออก เป็นซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนที่รับรองว่าสนุก ชวนติดตาม และจะได้ลุ้นด้วยว่าสรุปแล้วเรื่องราวต่างๆ ความจริงจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันครับ” 

            ด้าน“ตุลย์-ภากร อีกหนึ่งนักแสดงนำเปิดเผยว่า “ เรื่องนี้ต้องบอกเลยนะครับว่านิยายมีความสนุก มีเสน่ห์ของเรื่อง คือความสนุกครบรสครับ อย่างในเรื่องผมรับบทเป็นบรรณกิจ อยากกลับไปเวียงผาหมอกซึ่งเป็นบ้านเกิด อยากมีชีวิตที่เงียบสงบ แต่กลับไปไม่สงบอย่างที่คิดนะครับ มันมีเรื่องราวมากมายทำให้เราต้องมาสืบหาความจริง คือเราไปถ่ายทำที่จังหวัดเชียงใหม่เกือบสองเดือนทุ่มเทกันเต็มที่มากครับ สถานที่สวยมาก เรื่องนี้ได้พี่มะเดี่ยวมากำกับด้วย คุณภาพแน่นอนครับ  อีกอย่างที่ผมปลื้มใจมาก คือผู้ชม                   ให้การตอบรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นอย่างดี และดีใจมากๆครับที่แฟนคลับยังไม่ลืมผมกับแม็กซ์ เพราะเราไม่ได้แสดงซีรีส์ด้วยกันมา 2 ปีกว่าแล้ว ก็ฝากติดตาม ซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ด้วยครับ” 

            ผู้ชมติดตามชมซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย ฟรี! ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath อัพเดทตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น  #MannerofDeath #WeTVoriginal #WeTVth 

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]