อีเว้นท์

เปิดปีสุดปัง!คู่รักอันดับ 1 ของเมืองไทย “เวียร์-เบลล่า”ควงคู่คว้าพรีเซนเตอร์ “All New WAVE110i ใหม่”

1 Mins read

ปังปุริเย่ต้อนรับปีสำหรับคู่รักอันดับ 1 ของเมืองไทย “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส และ “เบลล่า” ราณี แคมเปน กับการรับงานพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรกของปี ให้กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ล่าสุด “All New WAVE110i ใหม่” รถครอบครัวยอดนิยมอันดับหนึ่ง ภายใต้คอนเซปต์ “เพื่อนร่วมทางที่ใช่ เชื่อใจเป็นที่ 1” งานนี้การันตีว่าบรรดาแฟนๆ ไม่มีผิดหวัง เพราะจะได้เห็นโมเมนต์สุดฟิน อินจิกหมอนในชุดโฆษณาแน่นอน!! โดยได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

สำหรับงานพรีเซนเตอร์คู่กันให้กับ “All New WAVE110i ใหม่” ในครั้งนี้ พระเอกหนุ่ม “เวียร์” ศุกลวัฒน์ ถึงกับเอ่ยปากว่าตื่นเต้น เพราะต้องพาแฟนสาวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซต์ถ่ายโฆษณาครั้งแรก ขณะที่หวานใจอย่าง “เบลล่า” ราณี เผยว่ามั่นใจในทักษะการขับขี่ของแฟนหนุ่ม และรู้สึกโชคดีที่ได้ทำงานและท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กัน เรียกว่าเป็นการเก็บความทรงจำที่ดีร่วมกันนั่นเอง .. อ่ะ มีหวาน!

IMG 8931

ก่อนหน้านี้ผมเคยพาน้องซ้อนท้ายขี่รถเที่ยวบ้างแล้ว จริงๆ เขาชอบนั่งรถยนต์มากกว่า แต่ด้วยบรรยากาศของเส้นทางธรรมชาติที่ต้องบอกว่าประทับใจมากๆ พอเขาไปเห็นที่หน้างานจริง นางบอก โอ้โห! สวยมาก นั่งซ้อนท้ายชมวิวเพลินตลอดเส้นทาง ซึ่งโดยส่วนตัวผมเป็นคนชอบขี่มอเตอร์ไซต์อยู่แล้วด้วย ชอบความรู้สึกที่เป็นอิสระเวลาได้ขี่รถ ยิ่งพอมาขี่ All New WAVE110i ใหม่ ผมว่าใช้งานง่าย ขับขี่คล่องตัว ใช้ในชีวิตประจำวันนี่สบายเลย” เวียร์-ศุกลวัฒน์ เผยเบื้องหลังการทำงาน

พอถูกแย็บถามว่ามีหวานใจมานั่งซ้อนท้ายเป็นอย่างไร งานนี้ พระเอกดังถึงกับหัวเราะและยอมรับว่าเกร็ง

IMG 8930

“บอกเลยว่า เกร็งมาก รอบซ้อมก็เกร็ง แต่พอถ่ายจริงยิ่งเกร็งกว่าเดิม เพราะนี่คือการขี่มอเตอร์ไซค์ถ่ายโฆษณาอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเรา ผมก็อยากให้ภาพออกมาดีที่สุด อยากให้แฟนคลับได้รับชมกันเร็วๆ อยากให้รู้ว่าผมและเบลล่าตั้งใจกับงานชิ้นนี้จริงๆ”

ทางด้าน “เบลล่า” เล่าเสริมว่า การทำงานร่วมกันครั้งนี้มีความสุขและสนุกมาก โดยเฉพาะมีหวานใจอย่าง พี่เวียร์ เป็นนักบิดหมายเลขหนึ่ง เป็นผู้นำทาง

IMG 8929

สำหรับแฟนๆ ของ “เวียร์-เบลล่า” อย่าพลาดตามชมผลงานโฆษณาร่วมกันของทั้งคู่ เพราะจะได้รู้ว่า “น้ำตาล” ยังต้องหลบเป็นยังไง จะน่ารักและหวานแค่ไหน ได้อมยิ้มตั้งแต่ต้นจนจบแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถติดตามรายละเอียดได้เลยที่

[catlist id=47 numberposts=5 excludeposts=this]