อีเว้นท์

ทัพคนดัง-ศิลปิน “ตุล ไวทูรเกียรติคิด เบญจรงคกุล ร่วมชมจัดงานแสดงศิลปะ “My Way” Exhibition by NEV3R & MAX

1 Mins read

BRIDGE presents “My Way” Exhibition by NEV3R & MAX งานแสดงศิลปะครั้งแรกภายใต้การดำเนินงานของ “BRIDGE”  Art Agency ใหม่แกะกล่อง กับผลงานใหม่จาก “NEV3R” มงคล รัตนภักดี  ศิลปินแนว Multimedia Art, ที่ผสม Graffiti, Painting, Lighting Installation เข้ากับคาแรคเตอร์และเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับแรงบันดาลใจที่ได้มาจากการใช้ชีวิต “My Way” ในมุมมองของ NE3R คือ Love is Imagination, Life is Pain, Lost is True NEV3R คือศิลปินที่หยิบยกความเจ็บปวดมาสร้างสรรค์ผลงานได้โดดเด่นที่สุดคนหนึ่ง เราอยากให้คุณได้มาลองค้นหาความหมายของ My Way ในแบบของเขา

            ความพิเศษของงานคือ โชว์นี้คือครั้งแรกของ NEV3R ในฐานะ คิวเรเทอร์ ที่ผลักดันและสนับสนุน ศิลปินหน้าใหม่ อย่าง MAX เกรียงไกร กิมสวัสดิ์ กับผลงานในสไตล์มิกซ์มีเดีย ลายเส้น และคอลลาจ มุมมองเรื่อง “My Way” ของ MAX คือตัวตน และวิธีคิดในแบบของเขา You don’t like, I don’t care…(just kidding) แรงบันดาลใจหลักของงานนี้ MAX เชื่อว่า My Way คือ ความเป็นตัวเอง มีเส้นทางเดินที่ชัดเจน ชัดเจนในสิ่งที่เป็น สิ่งที่ทำ  เขาจึงเลือกถ่ายทอดงาน จากสิ่งที่เจอ สิ่งที่ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน และความชอบส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพลง ภาพยนตร์ หรือเรื่อง ตลกกวนๆทั้งหลาย ทุกอย่างล้วนเกิดขึ้นบนเส้นทางที่เดินอยู่

สิ่งเหล่านี้คือสิ่งผลักดันที่ทำให้เขาเป็นตัวเอง ในทุกวันนี้ โดยนำเสนอผลงานผ่านคาแรคเตอร์ของตนเองภายใต้คำจำกัดความที่น่าค้นหา ด้วยสไตล์งานภาพวาด ปากกา มาร์กเกอร์และงานคอลลาจ  ชวนให้คุณได้มายืนจ้อง มองรายละเอียดเล็กๆในงานของเขา ที่อาจจะสามารถ จุดประกาย My Way ในแบบของคุณเอง  ภายในงานมีศิลปิน celebrity ชื่อดังสนใจเข้าร่วมชมงานแสดงศิลปะในครั้งนี้ อาทิฯ         ตุล ไวทูรเกียรติ Daboyway หรือ เวย์  ปริญญา อินทชัย  / คิด คณชัย เบญจรงคกุล / ตุ๊ย นันทญา ภิรมย์ภักดี  / ติว ดิษยา กรกชมาศ โดยงาน  BRIDGE presents “My Way” Exhibition by NEV3R & MAX งานแสดงศิลปะครั้งแรกภายใต้การดำเนินงานของ “BRIDGE”  Art Agency งานจัดขึ้นที่ FAC : Factory Art Centre พหลโยธิน 8  เมื่อ 1-4 ก.พ. ที่ผ่านมา

BRIDGE Art Agency ภายใต้คอนเซปท์ Connect, Communication, Community จากการก่อตั้งของ 3 Co-founders ที่รักในงานศิลปะ Vision ของ BRIDGE อาร์ต เอเจนซี่ สัญชาติไทย คือการสร้าง  Art Community และการเป็นส่วนหนึ่งที่ผลักดันศิลปินไทยรุ่นใหม่ให้มีโอกาสได้แสดงศักยภาพ เป็นที่รู้จักและยอมรับ ทั้งในไทยและต่างประเทศ 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE