อีเว้นท์

ชิน-เต้ย-นุ้ยชวนเยาวชนร่วมประกวดTO BE NUMBER ONEวันรุ่นที่ 11

1 Mins read

กรมสุขภาพจิต ในฐานะเลขานุการโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ สนองต่อพระดำริในการที่จะปลุกพลังสร้างกระแสความต้องการของเยาวชนที่จะเป็นทั้งคนเก่ง คนดี        มีคุณภาพของสังคมและประเทศชาติ ได้จัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพของสมาชิก  TO BE NUMBER ONE   ให้เป็นที่ยอมรับและมีคุณค่าต่อสังคมภายใต้ชื่อกิจกรรมการประกวด      “TO BE NUMBER ONE IDOL” หรือ “เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE”  รุ่นที่ 11 ประจำปี 2564 โดยจัดแถลงข่าว ณ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

ภายในงานได้รับเกียรติจาก พญ.พรรณพิมล วิปุลากร อธิบดีกรมสุขภาพจิต เป็นประธาน พร้อมด้วย ม.ล.ยุพดี ศิริวรรณ เลขาธิการมูลนิธิและที่ปรึกษาโครงการฯ  และรุ่นพี่คนเก่ง ครูนุ้ย เกศริน,ครูหลิว มนัสวี, บิ๊ก ธานัท ร่วมส่งมอบกำลังใจน้องๆ เยาวชน พร้อมกันนี้ยังได้ชมโชว์เพลงสนุกๆจากหนุ่ม ชิน ชินวุฒ แถมได้หนุ่ม เต้ย ธโนธัย ขึ้นเวทีร่วมแจมโชว์สเต็ปแด๊นซ์และมุขฮาๆเรียกเสียงหัวเราะสร้างสีสันความสุขได้อย่างดี  และโชว์ปิดท้ายการแสดงจากศิลปิน TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 10 โดยมีหนุ่มฝีปากคม เอก  รัฐวิชญ์ รับหน้าที่พิธีกร

สำหรับเยาวชนที่สนใจการประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 11 ประจำปี 2564 สามารถขอรายละเอียดได้ที่   สำนักงานโครงการ TO BE NUMBER ONE กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข  โทร. 02-5908106

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE