อีเว้นท์

เปิดแคสนักแสดงซีรีส์ La cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย

1 Mins read

  ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดที่น่าจับตามอง สำหรับ ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ และ ดร.วโรดม ศิริสุข (ชายแฮ็คส์) จากค่าย อินคัมอินฟินิท จำกัด (Income Infinite)  ที่งานนี้ไม่ยอมตกเทรนด์  ขอประเดิมงานแรกของค่าย ด้วยซีรีส์วาย เรื่อง La cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ซึ่งล่าสุดกำลังเปิดคัดเลือกนักแสดงวัยรุ่นเพื่อร่วมโปรเจคดังกล่าว โดย ชายแฮ็คส์ ขอเป็นตัวแทน พูดถึงเรื่องนี้ว่า

          “อินคัมอินฟินิท จำกัด เป็นค่ายละครน้องใหม่ เป็นความร่วมมือของพี่ชายกับดร.บุญมา ที่จับมือกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงานดีๆ เพื่อท่านผู้ชม ซึ่งตอนนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสซีรีส์วายกำลังมาแรง เราเองก็ผ่านการทำหนังทำละครมาหลายเรื่องหลายแนว แต่แนววายแบบทำเต็มตัวแบบนี้ถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ซึ่งถ้าถามว่าทำไมถึงหยิบเรื่อง La cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย มาทำ คือพี่อ่านนิยายเยอะมาก แต่เรื่องนี้มีเสน่ห์ เป็นซีรีส์ที่มีความน่ารัก ละมุน และมีความเป็นครอบครัว ความรักของพี่น้อง อ่านจากตัวหนังสือยังสนุกขนาดนี้ เลยคิดว่าถ้ามาทำเป็นซีรีส์ ทำให้ตัวละครมีชีวิตจริงๆ คงสนุกและน่ารักมากๆ

2 10

          ซึ่งตอนนี้ก็มีข่าวดีมาบอกกับน้องๆ ที่อยากเป็นนักแสดง เพราะทางอินคัมอินฟินิท กำลังเปิดโอกาสให้คนที่มีฝันได้เข้ามาร่วมงานกับเรา โดยวันที่ 16 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ณ ห้อง MCOT Academy และ โถงด้านหน้าออดิทอเรี่ยม ชั้น 6 อาคารปฏิบัติการ อสมท. ช่อง 9 เราจะเปิดแคสนักแสดงเพื่อมาเล่น La cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ซึ่งในวันคัดเลือกนอกจากผู้จัดทั้ง 2 ท่านแล้ว ก็ยังมี มาย-เพียงไพฑูรย์ สาตราวาหะ  เจ้าของรางวัลนักเขียนบท(คนแรก) ที่คว้ารางวัลระดับอาเซียน และ อ๊อด-ราเมศ เรืองประทุม  ผู้กำกับ La cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย มาร่วมเฟ้นหานักแสดงด้วย

2 ผู้จัด

สำหรับ น้องๆ ที่อยากมาร่วมงานกับเรา สามารถดาวน์โหลดใบสมัครตามลิงค์ด้านล่าง กรอกข้อมูลรายละเอียดให้สมบูรณ์ และนำมายื่นวันแคสติ้ง พร้อมแนบรูปถ่าย 4×6 นิ้ว 3 ใบ ในวันที่ 16 มีนาคม 2564 นี้ ติดต่อสอบถามได้ทางแชทเพจ
https://drive.google.com/drive/folders/1tVDcs_6cjs2CrwVHUUiiuGLspIVL1_Bz?usp=sharing อยากให้มากันเยอะๆ งานนี้รับรองว่าไม่มีเส้นสายแน่นอน เราอยากได้น้องที่ตรงกับคาแรคเตอร์ตัวละครจริงๆ หรือบางคนอาจจะไม่เหมาะกับเรื่องนี้ก็ยังมีโอกาสเรื่องต่อๆ ไป เพราะอินคัมอินฟินิท จำกัด ยังมีอีกหลายๆ โปรเจคแน่นอน” #ซีรี่ส์Lacuisineเมนูลับฉบับแก้มยุ้ย #Lacuisine #เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย #รับสมัครนักแสดง #พี่รามน้องชุบ #พี่ราม #ลูกชุบ

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE