อีเว้นท์

เอ“ สุรพันธ์” ปรับวิธีคิด โควิดระลอก“ส่งพลังใจให้กัน” “ทำวันนี้ให้ดีที่สุด”

1 Mins read

เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ดารานักแสดง พิธีกร ที่กำลังผลงานละครเรื่อง “ซ่อนกลิ่น”  ทางช่อง 3 และผลงานที่เพิ่งออนแอร์จบไปเรื่อง “พฤติการณ์ ที่ตาย” ทาง  Apps. WeTV ฯลฯ พร้อมส่งพลังใจ ในช่วงวิกฤตโควิต ระลอก 3 ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทย ที่เชื่อว่าทุกๆ คนอยู่ในความระแวดระวังกันมากขึ้น เอ สุรพันธ์ เชื่อว่าการส่งพลังใจให้กัน และทำวันนี้ให้ดีที่สุดในสิ่งที่เราถนัดและทำได้ไปก่อน ล่าสุดถึงแม้เจ้าตัวเจอผลกระทบไม่ต่างจากทุกๆ คนในช่วงนี้  ยังพร้อมที่จะลุกขึ้นมาส่งกำลังใจ ส่งความสุขผ่าน  “บะหมี่เกาลูน” บะหมี่เส้นสดอร่อยๆ ที่พร้อมเปิดเมนูใหม่ใน ในงานเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 8-18 เมษายน 2564 ณ ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์  ลาน Quartier Gallery  ตั้งแต่ 11.00-19.00 น. เป็นต้นไป 

“ผมอยากส่งพลังใจให้ทุกๆ คนที่เจอผลกระทบจากโควิดระลอก ให้กำลังใจทุกๆ คนครับ สถานการณ์นี้ทำให้เราเรียนรู้ตัวเองได้อยู่เสมอว่า ไม่มีอะไรแน่นอน ผมก็เจอวิกฤตเหมือนทุกๆ คนครับ แต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ลุกขึ้นทุกเช้าด้วยพลังที่มอบให้ตัวเองเสมอ เมื่อเรามีโอกาสได้ทำงาน ได้ตื่นขึ้นมาได้ใช้ชีวิตในแต่ละวัน บางครั้ง บางคนมีท้อ มีทุกข์ แต่มันก็ไม่ได้อยู่กับเราทุกๆ วัน ทุกๆ เวลา เราได้กินข้าว เราได้เห็นรอยยิ้มของผู้คน หรือเราได้ส่งความรู้สึกดีๆ ถึงกันให้คนอื่นบ้าง เชื่อว่านั่นก็เป็นความสุขรอบๆ ตัวเรา โดยที่เราไม่ต้องคาดหวังกับวันพรุ่งนี้ผมเชื่อแบบนั้น 

ผมลองปรับวิธีคิด ไม่คาดหวัง มันจะมีความสุขกับตัวเรา เหมือนเวลาผมทำบะหมี่ ผมก็อยากทำให้อร่อย ให้ดี เลือกสรรวัตถุดิบที่ดีให้กับลูกค้า เพราะเชื่อว่าการที่เขาเลือกที่จะรับประทานของเรา เขาตั้งใจแล้ว คัดสรรแล้ว ดังนั้นทุกๆ ชามเราจะใส่ความสุขคืนกำไรให้กับลูกค้าเช่นกันครับ

อยากให้กำลังใจทุกบทบาททุกหน้าที่ ที่ต้องทำงานในช่วงระบาดโควิดระลอก 3 บางคนต้องทำงานอยู่บ้าน Work From Home หรือ ต้องออกไปทำงานพบปะผู้คน อยู่ในพื้นที่เสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นคุณหมอ หรือพยาบาล คนเก็บขยะ คนส่งอาหาร คนขายอาหาร หรือคนขายบะหมี่ อย่างผมผมย้ำเหมือนในตอนต้น ในความคิดเสมอว่า การทำสิ่งที่รักและได้นำความสุขไปส่งต่อ  อย่างการได้ออกมาขายบะหมี่ เพราะผมชอบรับประทานของอร่อย ยิ่งในช่วงนี้ ปีใหม่ไทย เลยอยากให้ทุกๆ คนได้มีความสุข กับการได้ชิมบะหมี่เกาลูน จึงตัดสินใจกับเพื่อนว่ามาเปิดร้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์กันดีกว่า  ได้ส่งความสุขในสิ่งที่เราชอบ และอยากให้ทุกคนได้รับ อยากให้ทุกคนได้ทานบะหมี่เส้นสด อร่อยๆ ได้พาครอบครัว ชวนเพื่อนฝูง ชวนคนที่รักมาทาน ผมจะมีความสุขที่ได้เห็นคนมากินแล้วมีรอยยิ้ม ซึ่งด้วยเทศกาลสงกรานต์อยู่ในช่วงโควิดระลอก 3 ที่เพิ่งเกิดขึ้นก่อนสงกรานต์ ผมก็คิดว่าทุกๆ คนทั้งตระหนักถึงความปลอดภัยมากขึ้น โชคดีที่ผมมีโอกาสได้มาขายบะหมี่เกาลูน ที่ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ซึ่งมีมาตรการที่มีมาตรฐานสูง พร้อมกับมีการรองรับกลุ่มลูกค้าให้เหมาะสมกับการให้บริการ มีความปลอดภัย ทำให้ผมมั่นใจมากขึ้น ในการส่งต่อความสุข ผ่านบะหมี่เกาลูน ที่ผมกับเพื่อนๆ เชฟเบิร์ด นันทชัย กู้ชาติ และ อาท สุวัจน์ จีนะวานิช ร่วมมือกันเพื่ออยากส่งต่อความสุข ผ่านบะหมี่เส้นสด บะหมี่เกาลูน พร้อมจะมีรสชาติใหม่ๆ มาให้รับประทานกันในงาน สีสัน ซีซั่น ฟิท (Sea Sun Season Fete) ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 18 เมษายน นี้ (ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 19.00 น.) หรือถ้าลูกค้าอยากให้เราส่งต่อความสุข ในรูปแบบ Delivery ( ไม่รวมราคาส่ง) หรือออกงาน รูปแบบ Food Truck พิเศษ 200 ชาม ในราคา 12,000 บาท ติดต่อได้ทาง เพจ Kowloon noodle หรือ Line : a_suraphan ได้เลยครับ ขอให้ทุกๆ คนผ่านช่วงวิกฤตโควิดระลอก 3 นี้ไปด้วยกันนะครับ”  เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ กล่าว

ใครอยากรับประทาน “บะหมี่เกาลูน” บะหมี่เส้นสดสูตรพิเศษ จาก เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ สามารถสั่งเดลิเวอรี่ จัดส่งถึงบ้านหรือช่วงเทศกาลสงกรานต์มาทานกับแบบสดๆ กันที่ งาน สีสัน ซีซั่น ฟิท (Sea Sun Season Fete) ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 18 เมษายน สนใจพร้อมให้บริการผ่านเพจ Kowloon noodle หรือ Line : a_suraphan หรือโทร. 099 194 2397 บอกเลย ห้ามพลาดจ้า

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx