อีเว้นท์

กุ้ง ศรุดา นำทีมศิลปิน IDOL EXCHANGE ร่วมส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์และทีมงานสู้วิกฤตโควิด19

1 Mins read

 เมื่อประเทศไทยประสบวิกฤตโควิด19 อยู่หลายระลอก เราจะได้เห็นน้ำใจคนไทยที่หลั่งไหลเข้าช่วยเหลือ ทั้งบริจาค สมทบทุน หรือลงแรงกายแรงใจช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยด้วยกันเอง โดยเฉพาะทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ดูเหมือนว่าจะรับศึกหนักที่สุด เพราะไม่ว่ายอดผู้ติดเชื้อจะเพิ่มขึ้นในแต่ละวันมากน้อยเท่าใด จำนวนแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ก็ยังเท่าเดิม และจะเป็นด่านแรกที่คอยช่วยเหลือและรักษาให้ผู้ป่วยหายโดยเร็วที่สุด

         ด้วยเหตุนี้ กลุ่มศิลปิน IDOL EXCHANGE โดยผู้บริหารสาวคนเก่ง กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องของการให้ “กำลังใจ” การมอบความรัก ความห่วงใยให้กับทีมแพทย์ และทีมงานสู้วิกฤตโควิด19 จึงได้รวบรวมข้อความกำลังใจจากเหล่าศิลปิน IDOL EXCHANGE ได้แก่ บาส คิมม่อน คอปเตอร์ SBFive , Superboy 

และศิลปินจาก สตาร์ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์,ไข่มุก CNY, TERRA, มาร์ค เมธาธวัช, LUNATICFLUKER, LABIS, ช้าง ULit ,มิวจิดา, วิสดอม, เดอะกลาสเกิร์ล, SIXTER, ถังเบียร์ ภูริภัช, ลูกปลา The Voice, อาร์ม KPN, เรียวตะ โอมิ, ฮิโระ, มีน วรวิช, AB GROUP  1stKIZZ, Dearest, JewelGirls, POPUP, BLACKDOLLS, HAPPYTAIL, Psyche, CareKim,ThaiYeah, Iriz idol, ปลื้ม-ภูมิรพี, Mymmim, D-CODE, SMymint Twin Flame และ อิชย์ ศรีว่องไทย ร่วมกันส่งข้อความ “กำลังใจ” ไปให้คุณหมอ คุณพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ผ่านบทเพลงเพราะๆ ที่มีชื่อว่า “เธอ” ขับร้องโดย “พี่บอยต๋อง” เนื้อร้องและทำนองโดย “บอย โกสิยพงษ์”

         โดยหวังว่าข้อความผ่านบทเพลงนี้ จะเป็นกำลังใจให้คุณหมอ คุณพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน มีกำลังใจ เพื่อจะได้ต่อสู้กับวิกฤตโควิด19 ให้สำเร็จเสร็จสิ้นในเร็ววัน และชักชวนพี่น้องชาวไทยให้มาช่วยกันดูแลตัวเอง คนรอบข้าง สู้ๆไปด้วยกัน ก้าวไปด้วยกัน และจะไม่ทิ้งกัน!!!!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx