อีเว้นท์

แห่ปลื้ม ทีมดารา ไทรครีเอซั่น พร้อมแฟนคลับ ช่วยคนติดโควิด

1 Mins read

ยังน่ากลัวอยู่ ต้องระวังตัวกันให้ดีๆ โควิด Covid ร้ายยังไม่จบ น้ำใจที่จะให้ก็เลยยิ่งต้องเติมตลอด ทีมดาราวัยรุ่นรุ่งแรงจากค่าย ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International นำโดย สุดหล่อปัง คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขา,ปอย-กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช, อินทัช-ณภัทร เฉลิมพรภักดี,เชน ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์ และ ไนน์ไนน์ ณัฏฐณิชา ศรีสวัสดิพโลดม

พร้อมด้วย แนนซี่ ชลลดา ทรงลำเจียก ผู้บริหารสาวสุดสตรองจาก ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International ร่วมกับแฟนคลับของน้องๆ ดาราในสังกัด ระดมของกิน ของใช้ต่างๆ เพื่อจะนำไปมอบให้กับผู้ที่ติดโควิด และผู้ที่เดือดร้อนที่จากโควิด โดยจะมอบผ่าน องค์กรทำดี โดยมีนางงามตัวแม่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นประธานเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับคนที่ติดโดวิด และคนที่เดือดร้อนจากโควิดตามจุดต่างๆ ต่อไป

แนนซี่ ชลลดา ทรงลำเจียก ผู้บริหารสาวจาก ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International เปิดใจเลยว่า “ก็คุยๆ กับน้องๆ ว่าเราจะทำจะช่วยอะไรได้บ้าง อยากเราอยากจะช่วยเท่าที่ช่วยได้ค่ะ ก็ทำกันเลย น้องๆ ในค่ายก็พร้อมมาก พอเราบอกกับแฟนคลับก็น่ารักมากๆ ค่ะ พร้อมช่วยกันทันที พวกเราก็จะนำสิ่งของต่างๆ นี้ไปให้ องค์กรทำดี ของพี่บุ๋ม ปนัดดา เพราะน่าจะแจกจ่ายได้ไวและทั่วถึงกว่าที่พวกเราจะลงพื้นที่ไปกันเองค่ะ

“จริงๆ เราเข้าใจนะ เกือบทุกคนเดือดร้อนกันหมด มากน้อยแตกต่างกันไป สำหรับคนที่ยังพอจะช่วยตัวเองได้ ไม่ค่อยเดือดร้อนจนเกินไป ก็อยากจะให้แบ่งปันให้คนอื่นๆ ที่เดือดร้อนหนักกว่าเราไปบ้าง ตามกำลังที่เรามีนะคะ หรือถ้าไม่มีจริงๆ ให้กำลังกายกำลังใจ ก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือกันได้อีกทางค่ะ”

แฟนคลับยังรอกันได้อยู่ สำหรับซีรีส์สองรสสุดเด็ด My Engineer Season 2 มีช็อปมีเกียร์ มีเมียรึยังว่ะ ซีซั่น 2 และ Bitter Sweet the series จากค่ายไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International ทีมนักแสดงคุ้นหน้ากันอยู่แล้ว รอฟินรอกรี๊ดๆ กันได้เลย
และระหว่างนี้อย่าลืม! ติดตามรายการออนไลน์สุดปัง เล่าไปเล่ามา ทุกวันพฤหัส เวลา 20.00 น. ทางเฟซบุ๊ค tri creation https://www.facebook.com/Tri-Creation-100134522171116 และสามารถรับชม รีรัน ได้ทางช่อง ยูทูป tri creation officialhttps://www.youtube.com/channel/UCrOLBpDDFauVHE0lc6XWp1w

กดตามติดทาง
FanPage : Tri Creation https://www.facebook.com/Tri-Creation-100134522171116
Youtube : TricreationOfficial https://www.youtube.com/channel/UCrOLBpDDFauVHE0lc6XWp1w
IG : Tricreationth TikTok : Tricreationth

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx