อีเว้นท์

ศิลปินแกรมมี่ เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาค “รับเข็มวันอานันทมหิดล”รายได้สมทบทุนพัฒนาวัคซีนป้องกันโควิด-19

1 Mins read

ศิลปินแกรมมี่  อาทิ  เปาวลี  พรพิมล,  เต๋า  ภูศิลป์,  อิสร์  อิสรพงศ์,  ข้าวทิพย์  ธิดาดิน,  คริส  พีรวัส  และฟ้า  ยงวรี  ขอร่วมส่งต่อพลังของการให้  พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาค  เพื่อรับเข็มวันอานันทมหิดล  ประจำปี พ.ศ. 2564  รายได้สมทบทุนโครงการวิจัยและพัฒนาวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 (ChulaVRC)  และเพื่อสมทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล,  มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก  สภากาชาดไทย  และช่วยเหลือพระภิกษุสงฆ์อาพาธ–ผู้ป่วยยากไร้ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 

เปาวลี – พรพิมล  เปิดเผยว่า“ขอเชิญชวนร่วมน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 8  ด้วยการร่วมทำบุญบริจาค  เพื่อรับเข็มวันอานันทมหิดล โดยรายได้จากการรับบริจาคในครั้งนี้  จะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆ อีกมากมายด้วยค่ะ”

ภาพข่าว

เต๋า  ภูศิลป์  เปิดเผยว่า“นอกจากจะได้ช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆแล้ว  ปีนี้รายได้จากการบริจาค  จะนำไปสมทบทุนโครงการวิจัยและพัฒนาวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19  อีกด้วยนะครับ  อยากให้ทุกคนร่วมด้วยช่วยกัน  เพื่อที่เราจะได้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันครับ”

คริส  พีรวัส  เปิดเผยว่า “ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะครับ  สำหรับทุกๆคนที่ร่วมบริจาค  จะบริจาคเท่าไหร่ก็ได้นะครับ  แค่ช่วยกันตามกำลังที่พอจะช่วยได้  ก็สามารถช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันได้อีกหลายชีวิตเลยครับ ระยะเวลารับบริจาคตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึงเดือนกันยายนนี้นะครับ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx