แฟชั่น

ส่องแฟชั่นซัมเมอร์ มุก วรนิษฐ์ พร้อมก๊วน 4 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต

1 Mins read

ภาพประกอบ ส่องแฟนชั่น 5 ซัมเมอร์สุดฮอต 2

บ๊ายบายหน้าหนาวที่ผ่านไปไวเหมือนโกหก เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ที่ร้อนจนเหงื่อตกอย่างเป็นทางการ แต่จะปล่อยให้อากาศร้อนอย่างเดียวก็ไม่ใช่เรื่อง ลุกมาแต่งตัวให้ฟาด!ให้ฮอต!แข่งกับอุณหภูมิกันหน่อยดีกว่า เพราะสายแฟอย่างเราต้องห้ามพลาดเด็ดขาด ชุดไหนเก๋ ไอเทมไหนเด็ด เราจะพาทุกคนไปอัพเดต ซึ่งหากใครยังไม่มีไอเดียแต่งตัว วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องลุคการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากับไอเทมหน้าร้อนตามแบบฉบับของหนุ่มสาว Jaspal พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

เริ่มกันที่คนแรกกับสาวหมวยสุดฮอต อย่างนักแสดงสาว มุก วรนิษฐ์ ที่พร้อมแจกความน่ารัก สดใส ละลายใจหนุ่มๆ ใครที่แอบส่องไอจีคงจะได้เห็นสไตล์การแต่งตัวเก๋ๆของสาวมุกกันบ้างแล้ว บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังเก็บเป็นเรฟไปแต่งตามกันได้ทุกสไตล์ ซึ่งสาวมุกแอบกระซิบมาว่า ไอเทมที่ขาดไม่ได้รับซัมเมอร์นี้ก็คงจะเป็นกระเป๋าสานชิคๆสักใบ เพราะกระเป๋าสานกับซัมเมอร์ถือเป็นของคู่กันสุดๆ ยิ่งถ้าหากใครมีแพลนไปเที่ยวทะเลด้วยแล้ว จะขาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะนอกจากจะถือเป็นพร็อพถ่ายรูปได้แล้ว ยังเก็บของจุกจิกได้ด้วย บอกเลยว่าจะลุคการแต่งตัวสไตล์ไหนเมื่อมิกซ์แอนด์แมทช์กับกระเป๋าสาน จะยิ่งช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับลุคของเรามากขึ้นไปอีก ถือว่าคอมพรีทลุคสุดๆเลยจ้า

ภาพประกอบ ส่องแฟนชั่น 5 ซัมเมอร์สุดฮอต 5

ต่อกันที่นักแสดงสาว มายด์ ลภัสลัล ที่จะเห็นได้ว่าลุคในจอที่ดูสดใสแล้ว นอกจอก็ยิ่งน่ารักไม่แพ้กัน แถมยังแต่งตัวได้หลากหลายแนวซะด้วย แต่สไตล์การแต่งตัวที่สาวมายด์ชอบสุดๆที่แต่งแล้วเป็นตัวเองสาวมายด์บอกว่าต้องยกให้ยีนส์ กางเกงยีนส์เซอร์ๆเท่ๆ แต่ถ้าช่วงซัมเมอร์ก็ต้องเป็นชุดชีฟองสบายๆระบายอากาศได้ดี และไอเทมที่ขาดไม่ได้กับซัมเมอร์นี้สำหรับสาวมายด์แล้วก็ต้องเป็น หมวกเก๋ๆสักใบ ไว้สำหรับป้องกันแสงแดดช่วยให้ได้ลุคที่เก๋ ดูเป็นสาวแต่งตัวเก่งมีสไตล์แล้ว บอกเลยสายแฟต้องไม่พลาดมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากับหมวกเก๋ๆ เอาเป็นว่าแฟชั่นการแต่งตัวของนุ้งมายด์นั้นไม่ว่าจะแต่งแนวไหนลุคไหน ก็น่ารักโดนใจทุกแนวเลยจ้า

ภาพประกอบ ส่องแฟนชั่น 5 ซัมเมอร์สุดฮอต 4

สาวหมวยสุดเก๋คนสุดท้าย มิ้ลค์-พรรษา บอกเลยว่าสาวสวยคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมา มิกซ์แอนด์แมทช์ ก็ดูดี เอาอยู่ทุกลุคทุกสไตล์เลย แต่สไตล์การแต่งตัวที่สาวมิลค์ชื่นชอบมากๆก็จะเป็นแนวเท่ๆคูลๆ แต่สำหรับช่วงซัมเมอร์แบบนี้สาวมิลค์ก็ต้องยกให้ชุดสีสันสดใส แข่งกับอากาศไปเลย ยิ่งได้แว่นตาเก๋ๆสักอัน นอกจากจะช่วยป้องกันจากแสงแดดจ้าแล้ว ยังช่วยให้ดูเก๋ เพิ่มความชิคให้กับลุคของเราได้มากยิ่งขึ้นไปอีก ไปต่อให้สุดอย่าเพิ่งหยุด คราวนี้ถึงตาหนุ่มๆกันบ้างแล้ว เรามาดูกันบ้างว่าสไตล์การแต่งตัวรับซัมเมอร์ของหนุ่มๆจะเท่และดูดีขนาดไหน กับหนุ่มหล่อหน้าใสสุดฮอต เซ้นต์ ศุภพงษ์ และหนุ่ม เมฆ จิรกิตติ์ ไปดูกันซิว่าสไตล์การแต่งตัวในวันสบายๆ ของ 2 หนุ่ม ว่าแต่ละคนสไตล์เป็นยังไงกันบ้าง เผื่อจะเก็บไว้เป็นเรฟแต่งตามในวันสบายๆกัน

ภาพประกอบ ส่องแฟนชั่น 5 ซัมเมอร์สุดฮอต 1

สำหรับหนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ น้องใหม่ไฟแรงคนนี้นอกจากหน้าหล่อๆผิวใสๆแล้ว บอกเลยว่าลุคการแต่งตัวก็ไม่ธรรมดา เพราะไม่ว่าหนุ่มเซนต์จะหยิบเสื้อผ้าสไตล์ไหนมาใส่ก็ดูดีออร่าจับแทบทุกลุค อย่างที่เราเห็นว่าหนุ่มเซ้นต์ไม่ได้แต่งแค่สไตล์เดียว แต่สามารถหยิบชิ้นนู้นมาแมทช์ชิ้นนี้ได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีความ Unisex นิดๆ ให้ดูน่ารัก แต่สำหรับหนุ่มเซ้นต์แล้วไอเทมเด็ดที่ขาดไม่ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หนุ่มเซ้นต์แอบบอกว่าเป็นแว่นตาเก๋ๆ ที่ทำให้ดูคอมพลีทลุคยิ่งขึ้นไปอีก

ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อมาดกวน เมฆ จิรกิตติ์ อีกหนึ่งหนุ่มที่มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น ที่ส่วนใหญ่เราจะได้เห็นหนุ่มเมฆแต่งตัวหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะ แคชชวล ทางการ หรือลุคสตรีทเท่ๆคูลๆ หนุ่มเมฆเราก็เอาอยู่ทุกลุค แล้วอย่างซัมเมอร์ที่แดดจัดๆแบบนี้ ไอเทมสำคัญของหนุ่มเมฆที่ต้องหยิบออกมาด้วยทุกครั้งตอนออกจากบ้านก็คือหมวกเท่ๆสักใบ เรียกว่าคิดอะไรไม่ออกหยิบมาใส่เท่ๆ ก็ทำให้ดูเป็นหนุ่มรักการแต่งตัวขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผลเลยแหละจ้า

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx