แฟชั่น

วนัช กูตูร์ จัดทำคอลเลกชันพิเศษให้คู่รักวัยรุ่นสุดหวาน วิคเตอร์ -พิกเล็ท ขึ้นปก Bride Magazine

1 Mins read

ภาพปก 1

 หลังจาก ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปล่อยคอลเลกชัน “ชุดพิธียกน้ำชา” คราวก่อนออกมาได้ไม่นาน ก็ได้กระแสตอบรับกลับมาอย่างล้นหลาม จึงตอกย้ำกระแสความแรงด้วยการปล่อยชุดยกน้ำชาออกมาอีกหนึ่งคอลเลกชัน แถมครั้งนี้มาแบบแพคคู่และสวยงดงามไม่แพ้กัน

และยังเสริมความปังให้ชุดของบ่าวสาวด้วยลวดลายและสีพิเศษสุดมงคล ได้แก่ สีแดง สีชมพู และสีขาว ที่เสริมทั้งความโชคดีและเสริมลุคให้ดูโดดเด่นหนือใคร ด้วยรูปแบบชุดที่ถูกดีไซน์ให้มีความโมเดิร์นตามยุคสมัยมากขึ้นแต่ยังมีกลิ่นอายตามแบบฉบับของจีนโบราณผสมอยู่ เพื่อให้เหมาะกับบ่าวสาวเลือดมังกรยุคใหม่ที่ต้องการความทันสมัยที่แตกต่างอย่างมีสไตล์ ผ่านลวดลายของงานปักสุดตระการตา

เสริมความโก้หรูให้ชุดดูสวยแบบยูนีคไม่ซ้ำใคร โดยเฉพาะชุดของเจ้าสาวนั้นมีให้เลือกทั้ง เดรสสั้น และ เดรสยาว  ซึ่งออกแบบมาให้มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะสำหรับเจ้าสาวแต่ละคนที่มีรสนิยมแตกต่างกัน  และคอลเลกชันนี้ยังมีความพิเศษตรงที่ได้คู่รักวัยรุ่นอย่าง  หนุ่มวิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ ควงคู่แฟนสาวสุดสวย พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร มาร่วมถ่ายทอดความน่ารักและความโรแมนติกผ่านชุดยกน้ำชาในครั้งนี้ จนได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆกลับมาอย่างล้นหลามและถูกถามถึงมากที่สุดในเวลานี้ จนต้องยกให้เป็นสุดยอดคอลเลกชันชุดยกน้ำชาแห่งปี 2022 เลยทีเดียวค่า

            สำหรับคู่บ่าวสาวสายเลือดมังกรที่ชื่นชอบชุดยกน้ำชาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแบบนี้ สามารถเข้าไปอัพเดทชุดยกน้ำชาได้ทางเพจของห้องเสื้อได้ที่  www.facebook.com/vanuscouture หรือติดต่อสอบถามผ่านช่องทาง   Line: @ vanuscouture  หรือ ที่เบอร์  020024895-96 หรือ 0864915445 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx