แฟชั่น

ส่อง “กรีน อัษฎาพร” เดินแฟชั่นชุดผ้าไทย สวยไม่เชย ใส่ได้ทุกยุค ทุกวัย

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

ทำเอานางเอกสาว “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก หลังมีโอกาสได้ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการส่งเสริมการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ กิจกรรมการประกวดผลงานศิลปหัตถกรรมเชิงสร้างสรรค์ (SACIT AWARD 2022) “ผ้าไทยใส่ได้ทุก Gen” ที่จัดขึ้น ณ Lifestyle Hall ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพราะเป็นโครงการดีๆ ที่เชิญชวนนักออกแบบมาร่วมสร้างสรรค์แฟชั่นชุดจากผ้าไทยร่วมสมัยที่เหมาะกับ Lifestyle ของคนในแต่ละ Generation ชิงรางวัลรวมกว่า 730,000 บาท พร้อมโอกาสร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ งานนี้นอกจากสาวกรีนจะร่วมพูดคุยบนเวทีแล้ว ยังได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไทยอีกด้วย

S 69468196

ด้านนางเอกสาว “กรีน อัษฎาพร” ได้เผยถึงความรู้สึกว่า การได้ใส่ผ้าไทยเดินแบบและได้ไปงานแบบนี้บ่อยๆ เป็นคนรุ่นใหม่ที่ชอบ คือการส่งเสริมสร้างสรรค์สานต่อ กรีนกำลังอยู่ในช่วงส่งเสริมสานต่อ ชุดนี้ที่มีโอกาสใส่ ใส่สบายมาก และเป็นชุดที่ชนะการประกวดเมื่อปีที่แล้ว ชุดดูเท่ ใส่แล้วรู้สึกสวยมีคุณค่าและภูมิใจในความสามารถของคนไทย ใส่ชุดไทยแล้วไม่เชย ถือว่าอยู่ได้ทุกยุคทุกสมัย สามารถประยุกต์ดีไซน์ให้สวยงามได้ ภูมิใจ ทำให้คนไทยมาใส่ผ้าไทย เดินแล้วภูมิใจ ในความเป็นไทย ดังนั้นทุกคนต้องมาช่วยกันส่งเสริมเรื่องนี้ให้เยอะๆ

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 76
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณพรพล เอกอรรถพร รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) พร้อมด้วยคณะกรรมการตัดสินการประกวด SACIT AWARD 2022 “ผ้าไทยใส่ได้ทุก Gen” ประกอบด้วย คุณจิราพร ศรีสอ้าน รองประธานกรรมการ – Business Partnership Siam Piwat Group , คุณหิรัญกฤษฏิ์ ภัทรบริบูรณ์กุล นักออกแบบ/ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และคุณนฤดี ภู่รัตนรักษ์ ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ศิลปหัตถกรรม สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) ให้เกียรติมาร่วมงาน

โดยการประกวดแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ประเภทบุคคลทั่วไปและประเภทนิสิตนักศึกษา ในหัวข้อการประกวดชุดจากผ้าไทยที่เหมาะสำหรับคนใน Gen-B , Gen-X , Gen-Y และ Gen-Z แบ่งเวทีการประกวดออกเป็น 4 ภูมิภาค ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 730,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ โดยผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทจะได้รับโอกาสในการพัฒนาทักษะแผนธุรกิจโดยการสนับสนุนให้มีการผลิตผลงานเพื่อจำหน่ายจริงร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ ภายใต้แนวคิด Brand X SACIT Award รวมถึงได้เผยแพร่ผลงาน และมีโอกาสเข้าร่วมในงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัคร และติดตามรายละเอียดการประกวดได้ทาง https://www.sacitaward2022.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 กรกฎาคม 2565 และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง FACEBOOK : SACIT Award 2022 www.facebook.com/Sacitaward2022 หรือ โทร 064-2905514 และ 084-4247464