แฟชั่น

วนัช เฟิร์ส เปิดตัวลุคบุคคอลเลคชั่นชุดแต่งงานสไตล์ฝรั่งเศสเทรนด์ใหม่ล่าสุด “Aura on light”

1 Mins read

หลังจากที่ ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ได้หยิบยกคอลเลคชั่น “Aura on light” ภายใต้คอนเซ็ปท์   ความงดงามของผู้หญิงที่กำลังจะแต่งงาน ขึ้นไปเฉิดฉายที่แรกบนเวทีแคทวอล์ค ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เมื่อเร็วๆนี้ ทำให้ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมและแฟนๆเข้ามาอย่างมากมาย ทางห้องเสื้อจึงผุดไอเดียอยากให้ชุดเหล่านี้ต้องแสงไฟเพื่อพรีเซ้นท์ความสวยงามตระการตาอีกครั้ง จึงได้จัดทำเป็นลุคบุคนี้ขึ้นมาโดยได้นางแบบสาวดีกรีนางงามเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์  2012 “ณฉัตร เมืองโคตร” มาร่วมถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้

ซึ่งแต่ละชุดในคอลเลคชั่นนี้นั้นมีความสวยงาม โดดเด่น หรูหรา และมีสไตล์ที่แตกต่างกัน นอกจากรูปแบบของงานดีไซน์ที่เน้นความทันสมัยและคัตติ้งเนี๊ยบขั้นสุดแล้ว ยังเพิ่มดีเทลให้ชุดด้วยแสงระยิบระยับจับตาจากวัตถุดิบที่นำเข้ามาใช้ไม่ว่าจะเป็นสวารอฟสกี้ หรือ ลูกปัดคริสตัลขนาดต่าง ๆเพื่อเสริมออร่าของหญิงสาวผู้สวมใส่ให้ดูงดงามตระการตามากขึ้นไปอีก และแน่นอนว่าสาวณฉัตรเอาอยู่ทุกชุดจริง ๆ แต่ละลุคจะสวยงดงามขนาดไหน ไปชมกันเลยค่า

            สำหรับใครที่ชื่นชอบชุดแต่งงานสไตล์ฝรั่งเศสสุดโมเดิร์นแบบนี้ สามารถติดต่อสอบถามเข้าไปได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส (บ้านเลขที่1 ซ.ลาดพร้าว50) ได้ทุกวัน หรือสามารถนัดหมายเข้ามาชมผลงานจริงผ่านทางช่องทาง https://www.facebook.com/Vanus-First หรือโทร 02-085-3688, 091-750-1111  Line : @ vanusfirst 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx