Gossip

เปิดตัวมือขวาคนสนิท “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ฝากฝังงานก่อนเข้า ICU

1 Mins read

แม้ว่าอาการจะดีขึ้น แต่ก็ยังน่าเป็นห่วงสำหรับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พิธีกรและเจ้าของเวทีนางงามชื่อดังที่ยังพักรักษาตัวอย่างต่อเนื่องจากการติดเชื้อโควิด-19 และยังอยู่ในภาวะที่น่าเป็นห่วง ล่าสุดถูกส่งตัวเข้าห้อง ICU ให้ออกซิเจนความดันสูงท่ามกลางความเป็นห่วงของทุกคน

โดย “ณวัฒน์” ยังได้เคลื่อนไหวผ่านการโพสต์เฟซบุ๊กอยู่เป็นประจำ ทำให้ทุกคนที่เป็นห่วงยังสามารถได้อัพเดทอาการได้อย่างใกล้ชิด โดยอาการล่าสุดที่ถูกอัพเดทผ่านเฟซบุ๊ค : (ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil)ใจความว่า “ให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมงเข้าสู่วันที่ 8 ห้ามขยับจากเตียง เชื้อเป็นเดลต้าที่แรงมากใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่ ฉีดวันละ 2 ชั่วโมงทางเส้นต่อเนื่องทุกวัน  ในกรณีผู้ป่วยหนักICU และ ควบคู่กับฉีดยาหน้าท้องให้เลือดไหลเวียนเพราะร่างกายต้องนิ่ง และอีกหลายวิธีทางการแพทย์ยังอยู่ระหว่างทางการต่อสู้ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจขอภัยที่ไม่ได้ติดต่อใครได้แค่มองเพดานทุกวัน ด้วยรักและเคารพมิตรภาพที่ดีของทุกคน ขอบคุณจากหัวใจครับณวัฒน์”

ทั้งนี้ก็มีแฟนๆ เข้าไปส่งกำลังใจให้ “ณวัฒน์” กันมากมาย  ในขณะเดียวกันก็แอบเห็นข้อความจากเฟซบุ๊กของพี่ณวัฒน์เองฝากฝังงานกับคนคนหนึ่ง ราวกับกำลังจะถ่ายทอดทุกอย่างให้ทายาทรุ่นถัดไปเลยทีเดียว หลายคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่าคนที่คุณณวัฒน์ให้ความไว้วางใจคนนี้คือใครกัน?

เธอผู้นี้คือ “หมวย-ทัศนีย์ ทองมูล” หรือที่ใครหลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตาและคุ้นชื่อกันในนาม “หมวย เทคมีเอ้าท์” นั่นเอง โดย “หมวย เทคมีเอ้าท์” เป็นบุคคลที่คุณณวัฒน์ ให้โอกาสให้เธอเป็นแอมบาสเดอร์ “ครีมนางงาม” (ครีมตัวดังโลโก้นวัฒน์) ถึง 3 ปีซ้อน โดยเธอเองยังเป็นหญิงพิการนิ้วกุดที่ขายสินค้าออนไลน์ และคุณณวัฒน์ก็ให้โอกาสและให้เธอได้มีรายได้ในการเข้ามามีส่วนร่วมในแบรนด์นางงาม และยังให้ความไว้วางใจเธอมิใช่น้อย ถึงขนาดฝากฝังแบรนด์ให้เธอดูแล

ทั้งนี้หมวยยังอัพเดทผ่านเฟสบุ๊คhttps://www.facebook.com/muay.tasane และhttps://m.facebook.com/MuayTakeMeOut/.  ส่งความห่วงใยถึงคุณณวัฒน์อย่างต่อเนื่อง พร้อมทำหน้าที่ดูแลสินค้าทุกออเดอร์ ทั้งเทรนด์ทั้งไลฟ์ แม้กระทั่งส่งเจ้าหน้าที่ไปอธิบายสินค้าอย่างละเอียด เรียกว่าพี่ณวัฒน์ไม่มีการฝากฝังผิดตัวแน่นอน

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx