Gossip

สายวายมาแรง!! หนึ่งพันดาว หรือจะสู้ความรักจากส่วนผสมของมิกซ์ แฟนคลับรวมพลัง นับถอยหลังอวยพรวันเกิดมิกซ์ สหภาพ #MixxiwDAYxDV8FANDOM จนขึ้นแท่นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 ของไทย

1 Mins read

สมกับเป็นยุคสายวายครองยุคโซเชี่ยล เมื่อกลุ่มแฟนคลับ ส่วนผสมของมิกซ์ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ร่วมกิจกรรม HBDMixxiwDAY อวยพรวันเกิดล่วงหน้าให้หนุ่ม “มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์”  สัตวแพทย์หนุ่มหน้าใส จากซี่รี่ย์นิทานพันดาว เค้าท์ดาวน์ก่อนเข้าสู่วันเกิดใน วันที่ 22 กรกฏาคมที่จะถึงนี้

โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นโดย บริษัท ดีวี8 จำกัด(มหาชน) ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มสื่อเสียงใน ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศไทย อาทิ TOPS, BigC, 7-11 และมีการจัดกิจกรรมที่หลากหลายในแต่ละเดือน ซึ่งกิจกรรมในเดือนกรกฏาคมนี้  ได้จัดให้แฟนคลับ “ส่วนผสมของมิกซ์” ส่งคลิปเสียงมาอวยพร ศิลปินที่ตนรักกระจายไปในซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศไทย  และร่วมกิจกรรม HBD MixxiwDAY  ในช่วงเช้าวันอังคารที่ 20 กรกฏาคมที่ผ่านมา   จนกลายเป็นกระแสส่งผลให้    #MixxiwDAYxDV8FANDOM   กระหึ่มในกระแสทวิตเตอร์จนติดอันดับ “ท็อปเทรนทวิตเตอร์อันดับ 3 ของไทย”  ภายในเวลาอันรวดเร็ว  *** หนึ่งพันดวงดาว ก็ไม่เท่าความรักจาก “ส่วนผสมของมิกซ์” จริงๆๆๆ***