Gossip

“เป๊ก ผลิตโชค” สุดแฮปปี้… แฟนๆ จัดเต็มทั่วไทย!! ร่วมฉลองวันเกิดครบ 37 ปี

1 Mins read

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ไปเลย สำหรับ #PalitBD2021 เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 37 ปี (ในวันที่ 9 สิงหาคม 2564) ให้กับศิลปินที่รักอย่าง “เป๊ก ผลิตโชค อายนะบุตร”

ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ทุกปี!! สำหรับโปรเจกต์วันเกิดของศิลปินสุดฮอต “เป๊ก ผลิตโชค”  เป็นที่รู้กันดีว่า วันเกิดทุกปีของ “เป๊ก” เหล่าแฟนๆ จะรวมตัวกันสร้างสรรค์โปรเจกต์ดีๆ ปังๆ กันตลอดอยู่แล้ว และปีนี้ก็ไม่พลาดโปรเจกต์พิเศษยิ่งใหญ่ดีๆ  ชวนให้มีรอยยิ้มและอิ่มบุญเช่นเคย เซอร์ไพรส์อลังการด้วยป้ายอวยพรวันเกิดใหญ่บึ้ม!! หน้าตึกแกรมมี่ฯ แล้วยังมีรูปอวยพรวันเกิดขนาดใหญ่ในตึก และบริเวณลิฟต์ ที่แกรมมี่ฯ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการติดป้ายอวยพรวันเกิดบนรถตุ๊กตุ๊ก รถสองแถว รถสามล้อ ตามย่านต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด 

 บอกเลยว่า น่ารักมากๆ… โปรเจกต์บุญก็มีอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น การระดมทุนเพื่อซื้อรถพยาบาลมอบให้โรงพยาบาลที่ขาดแคลน (โรงพยาบาลปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน และโรงพยาบาลบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์), มอบเครื่องช่วยหายใจ High flow และเครื่องผลิตอ๊อกซิเจน พร้อมด้วยรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยเพื่อนำไปใช้ในช่วงสถานการณ์ covid-19 ให้กับทางเพจหมอแล็บแพนด้า, โครงการเต็นท์น้องช้างหนาเจ้า (โรงพยาบาลช้าง ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย จ.ลำปาง), โครงการเลี้ยงอาหารว่างแก่เด็กผู้บกพร่องทางร่างกาย หรือสติปัญญา (โรงเรียนน่านปัญญานุกูล จ.น่าน), โปรเจกต์นุชอิ่มใจส่งต่อให้อิ่มท้อง, รถกู้ภัยช่วยช้าง, มอบชุด PPE และ Face Shiled ให้บุคลากรทางการแพทย์ (รพ. ปัตตานี/ รพ. ชลประทาน/ รพ. ด่านมะขามเตี้ย/ รพ. ยะลา), โปรเจกต์นุชช่วยส่งอาวุธให้ฮีโร่ มอบเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์เพื่อดูแลผู้ป่วยโควิด รพ. ราชวิถี, สมทบทุนเพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อรักษาผู้ป่วยโควิด รพ.  ผู้สูงอายุบางขุนเทียน, Palit Truck Forward Love รถที่วิ่งส่งมอบอาหารให้แก่ผู้ที่ยากลำบากใน บริเวณกทม.  และโปรเจกต์ดีๆ เพื่อสังคมอีกมากมายที่สามารถทำได้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ covid-19 ในช่วงนี้

“เป๊ก ผลิตโชค” เจ้าของวันเกิดยิ้มกว้างมากกับโปรเจกต์วันเกิดที่แฟนๆ ทำให้ พร้อมทั้งฝากบอกว่า “ก่อนอื่นเลย ผลิตต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนครับสำหรับโปรเจกต์วันเกิดในปีนี้ และขอบคุณสำหรับของขวัญทุกชิ้นที่ส่งเข้ามา ตอนนี้เต็มบ้านเลยครับ ขอบคุณที่ทำให้ผลิตมีความสุขนะครับ ผลิตได้เห็นแล้วครับ ทั้งรูปที่ติดที่ตึกแกรมมี่ รถสามล้อ รถม้า  โปรเจกต์ทำบุญต่างๆ เยอะแยะ น่ารักมากๆ เลย ดีใจที่ทุกคนยังรักและคิดถึงผลิตเสมอ ไม่เคยลืมกัน ถึงแม้ในสถานการณ์ที่ไม่มีโอกกาสได้เจอกันเลย แต่ผลิตก็ยังคงคิดถึงทุกๆ คนเหมือนเช่นเคยครับ ผมอยากให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ และขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ แล้วหวังว่าเราจะได้กลับมาเจอกันในเร็วๆนี้ ไม่ว่าจะนานแค่ไหนผลิตโชคก็ยังเป็นผลิตโชคคนเดิมของทุกคนครับ ขอบคุณมากๆสำหรับทุกสิ่งที่มอบให้ครับ รักทุกคนเสมอครับ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx