Gossip

เปิดวาร์ป 3 สาวพี่น้องของ เอวา ปวรวรรณ ที่สวยเก่งแถมจิตใจดีทั้งบ้าน

1 Mins read

ถ้านึกถึงความน่ารักสดใสพร้อมกับมีจิตใจที่ดีต่อสังคม หนึ่งในบุคคลที่ทุกคนจะนึกถึงและอยากทำความรู้จัก นั่นก็คือ                      เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือที่รู้จักกันว่า เอวา หกฉากครับจารย์ นักแสดงสาวสุดน่ารัก เรียบร้อย ซึ่ง เอวา นั้นมีพี่น้องอีก 3 คน และเป็นทายาทธุรกิจยาชื่อดัง ที่บอกเลยบ้านนี้สวยเก่งทั้งครอบครัว พร้อมยังเป็นผู้หญิงที่สวยและรวยน้ำใจเป็นอย่างมากอีกต่างหาก ส่วนการใช้ชีวิตของ เอวา นั้นเธอก็ได้ใช้ชีวิตอย่างพอเพียงไม่ฟุ่มเฟือยแบบติดดิน ไม่นิยมของแบรนด์เนม มีนิสัยน่ารักเป็นกันเอง และชอบช่วยเหลือสังคมมาก สมแล้วที่เข้าวงการมาไม่นานแต่มีคนรัก และแฟนคลับติดตามมากมาย

ภาพ คุณพ่อ และ ลูกสาว ภาพ เอวา ออม อ๋อม เอิร์น

          ซึ่งโปรไฟล์ของทั้ง เอวา และ พี่ๆน้องๆก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว นอกจากจะเป็นทายาทเจ้าของธุรกิจยาชื่อดัง “ไทยนครพัฒนา” ซึ่งผลิตและจำหน่ายยาที่รู้จักกันดี คือ ซาร่า, ทิฟฟี่, แอนตาซิล สำหรับ 4 พี่น้อง นั่นเป็น ทายาทของ คุณสุภชัย วีระภุชงค์ ประกอบด้วย ออม ปภาพินท์ วีระภุชงค์ อายุ 27 ปี เรียนจบคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, อ๋อม ปุณณภา วีระภุชงค์ อายุ 26 ปี เรียนจบคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ อายุ 24 ปี เรียนจบคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาธรรมศาสตร์ และ เอิร์น ปัณณพร วีระภุชงค์ อายุ 22 ปี เรียนจบคณะโลกคดีศึกษาและการประกอบการสังคม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

            ด้าน ออม และ อ๋อม ช่วยดูแลบริษัทของที่บ้าน ซึ่งผลิตและจำหน่ายยาชื่อดัง ส่วน เอวา อยู่ในวงการบันเทิง และช่วยประชาสัมพันธ์ธุรกิจของครอบครัว โดย สาวเอวา ได้เผยว่า จริงๆ ชื่อ อุ๋ย แต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วได้เปลี่ยนเป็น  เอวา โดยที่เจ้าตัวเป็นคนเปลี่ยนเองก่อนเข้าวงการ ที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น เอวา เพราะว่า เอวา แปลว่าผู้หญิงคนแรกบนโลกแปลว่าชีวิตและแปลว่าอิสระ เหมือนกับชีวิตใหม่ที่ตอนนี้เอวาได้ทำอะไรที่อยากทำ มีอิสระที่จะได้ใช้ชีวิตในอย่างที่อยากเป็น และ  เอิร์น น้องสุดท้อง ดูแลธุรกิจในส่วนของโรงแรม ซึ่งเป็นอีกธุรกิจของครอบครัว

             แถมทั้ง  เอวา , ออม , อ๋อม และ เอิร์น ยังได้ทำรายการร่วมกันบนยูทูบ ช่อง sunflowava เป็นการเปิดไลฟ์สไตล์ในแบบของ 4 สาว มีผู้ติดตามกว่า 4 แสนคนอีกด้วย

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx