Gossip

ปังสุดมาช่าครั้งแรกลงเวทีนางงามเขย่าลูกคอเพลงประจำกอง“มิสเอิร์ธไทยแลนด์”

1 Mins read

ถือได้ว่าดร.น้องสิริกานต์อ้นสนกรานประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ยอมทุ่มสุดตัวคว้านักร้องสาวระดับดีว่าอย่างมาช่าวัฒนพานิชลงเวทีนางงามครั้งแรกร้องเพลงwe are the earth ซึ่งเป็นเพลงประจำกองประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 

ด้านดร.น้องเผยว่า“ดีใจที่ได้คุณมาช่ามาร้องเพลงwe are the earth .ถือว่าเป็นครั้งแรกของคุณมาช่าเลยนะที่มาร้องเพลงประจำกองประกวดในครั้งนี้ค่ะ

สาเหตุที่เลือกคุณมาช่าอย่างที่ทุกท่านทราบคุณมาช่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทยมีความเป็นดีว่าการร้องเพลงทรงพลังเป็นนักร้องที่ถ่ายทอดความรู้สึกแบบคมชัดน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มีความเป็นผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเองทั้งสง่างามน่ารักมีเสน่ห์บุคลิกเท่เก๋และสวยมากทั้งที่ไม่เคยประกวดนางงามองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์” รู้สึกว่าคุณมาช่าเหมาะสมที่สุดที่เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์เพลง

We are the earth บทเพลงที่มีทั้งความสดชื่นสดใสเป็นธรรมชาติเสมือนพาผู้ฟังไปสู่ทะเลป่าเขาและน้ำตกด้วยกันมีความส่งพลังและกำลังใจความสนุกสนานอีกด้วยค่ะ

ส่วนด้านนักร้องสาวมาช่าวัฒนพานิชได้เปิดเผย “รู้สึกดีใจนะที่ได้ร่วมงานกับองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์และได้ร้องเพลงประจำกองประกวดรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการทาบทามก็ตัดสินใจรับงานนี้เลยทันทีค่ะและช่าก็ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดทุกคนนะคะ” มาช่ากล่าว

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx