Gossip

“จ๊อบ ธัชพล” ชวนครอบครัวและแฟนคลับ ปันน้ำใจสู้โควิด-19 ฉลองวันเกิด

1 Mins read

จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต นักแสดงดาวรุ่งน้องเล็กใจบุญของช่อง 3 ฉลองวันเกิดชวนครอบครัวและแฟนคลับทำความดีเพื่อแบ่งปัน จัดอาหารกล่อง, น้ำผลไม้ ส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ หมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานดูแลผู้ป่วยและผู้ป่วยที่ต้องรักษาตัวจากสถานการณ์ COVID – 19 ที่โรงพยาบาลกลาง กรุงเทพฯ เพื่อเป็นกำลังใจสนับสนุนให้ต่อสู้ต่อไปอย่างเข้มแข็ง

              โดย “จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต” ลงมือเตรียมอาหารด้วยตัวเอง เพราะอยากให้ทุกอย่างออกมาดีมีคุณภาพสะอาดและอร่อยที่สุด เนื่องจากทราบดีว่าบุคลากรทางการแพทย์และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านทำงานกันสุดกำลังต่อสู้กันอย่างเต็มที่ในทุกวัน ส่วนผู้ป่วยที่เข้ารักษาตัวก็ต้องการกำลังใจไม่แพ้กัน เมื่อมีโอกาสที่จะตอบแทนและส่งพลังใจได้บ้างจึงยินดีทำอย่างเต็มที่ซึ่ง “จ๊อบ ธัชพล” ได้กล่าวถึงการเลือกฉลองวันเกิดในลักษณะนี้ใหฟังว่า “ถือเป็นเรื่องที่ดีนะครับ ผมก็เป็นเพียงประชาชนตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง ที่เมื่อมีโอกาสจะตอบแทนคุณงามความดีของพี่ ๆ บุคลากรทางการแพทย์ทั้งหมอและพี่ๆ พยาบาลพอจะทำอะรให้ได้บ้างผมก็อยากทำให้ อย่างน้อยผมก็ได้มีส่วนร่วมในการให้กำลังใจ ได้มอบอาหารอร่อย ๆ ให้ได้รับประทานในวันที่เต็มไปด้วยความเหนื่อยและต้องต่อสู้กับความเสี่ยงเพื่อพวกเราคนไทยครับ ส่วนผู้ป่วยที่รักษาตัวอยู่ก็ขอให้หายเร็ว ๆ เข้มแข็งนะครับ ผมในนามของประชาชนคนหนึ่งที่ติดตามข่าวสารมาตลอดรู้สึกเห็นใจและอยากเป็นกำลังใจถึงจะเป็นเพียงเสี้ยวเล็ก ๆ ก็ยินดีทำให้ครับ ครั้งนี้ผมกับครอบครัวและแฟนคลับ ได้รวมกำลังจัดทำอาหารกล่อง น้ำผลไม้ มามอบให้กับ โรงพยาบาลกลาง กรุงเทพฯ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของตัวเองครับ ดีใจที่ได้ทำให้นะครับ

              ซึ่งทางโรงพยาบาลกลาง กรุงเทพฯ ก็ได้ลงข่าวประชาสัมพันธ์ขอบคุณน้ำใจในครั้งนี้และได้ร่วมอนุโมทนาบุญในจิตศรัทธาของ” จ๊อบ ธัชพล” ครอบครัวและแฟนคลับทุกคนกลับมา พร้อมอวยพรขอให้มีสุขภาพกาย สุขภาพจิตที่แข็งแรง เจริญรุ่งเรืองในกิจการที่ทำทุก ๆ ประการอีกด้วยเรียกได้ว่าวันเกิดปีนี้ได้ทำความดี ได้ตอบแทนสังคมและได้รับคำอวยพร ครบทุกด้านอิ่มบุญกันไปถ้วนหน้า มาร่วมทำความดีส่งความช่วยเหลือและน้ำใจให้กับคนไทยเพื่อให้เราได้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน        

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx