Gossip

ทัช หล่อกระชากวัย52ปีไร้รีทัช ปรุงเสน่ห์รักครั้งใหม่เตรียมคอนเสิร์ตใหญ่

1 Mins read

เรียกว่าหล่อกระชากวัยเลยเชียวกับนักร้องเท้าไฟวัย52ปีกับทัชณตะกั่วทุ่งในงานถ่ายแฟชั่นโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์“เดิมมาดิก” บอกได้คำเดียวว่าใบหน้ายังเอาะๆเหมือนตอนเต้นเท้าไฟสมัยเข้าวงการงานนี้ทัชณตะกั่วทุ่งเผยหากสถานการณ์ดีขึ้นเตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ส่วนความรักขออยู่แบบเงียบๆมีความสุขกว่ายันไม่คิดเรื่องงานแต่งงานเพราะเลยวันนั้นมาแล้ว

Image 3

“มีหลายคนทักว่าหน้ายังเด็กอยู่เลยก็ดีใจนะครับสำหรับในวัยอย่างเราเวลามีคนทักว่ายังหล่อเหมือนเดิมหน้าเด็กหน้าใสคือตรงนี้เราทำงานในวงการมันก็ต้องมีการดูแลรักษาบำรุงผิวหน้ารวมถึงการกินการพักผ่อนการออกกำลังกายด้วยครับ

สำหรับเรื่องงานตอนนี้มีละครช่อง7 กับช่องโมโน29 รวมๆกันก็3 เรื่องดีใจนะที่ยังมีคนจ้างงานเราอยู่ส่วนงานคอนเสิร์ตตอนนี้ได้มีการคุยๆกับผู้ใหญ่มีแพลนงานคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งแต่ต้องรอดูสถานการณ์และก็อยากมีแต่งเพลงใหม่ด้วยครับ

ความรักมันเลยจุดที่เราจะมาคิดเรื่องพวกนี้แล้วนะยอมรับว่ามีคนคุยๆกันคบกันแบบนี้ดีกว่าส่วนเรื่องงานแต่งงานคงไม่มีหรอกมันเลยวัยที่จะมาคิดเรื่องงานแต่งแล้วครับ

สำหรับวันนี้ก็มาถ่ายแฟชั่นโฆษณาให้กับ“เดิมมาดิก” ดีใจที่เขาเลือกเรามาทำงานด้วยนานมากแล้วนะที่ไม่ได้ทำงานถ่ายแฟชั่นก็รู้สึกดีใจได้เจอเพื่อนๆดาราหลายคนสนุกดีครับ” ทัชณตะกั่วทุ่งกล่าว

Image 4 1

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx