Gossip

“ดรีม พิชยา” ลั่น ! ไม่ได้โชว์เซ็กซี่เพราะอยากดัง แย้มความรัก…โสดสนิท

1 Mins read

ปล่อยภาพใส่ชุดว่ายน้ำท้าสายฝนออกมาหลายเซท จนถูกมองว่าขยันโชว์ความเซ็กซี่ เพราะอยากดัง  สำหรับนักแสดงสาวผมสลวย “ดรีม พิชยา  ทิพพาละ” ที่ฝากฝีไม้ลายมือไว้กับละครหลากหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น สงครามนางงาม 2, ซิทคอมรักแท้แม่ไม่ปลื้ม, ชายไม่จริงหญิงแท้, เรือนเบญจพิษ, หัวใจศิลา และ พรีเซ็นเตอร์ THE LAB เซรั่มบำรุงผม งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องออกเปิดใจถึงเรื่อง พร้อมแย้มเรื่องความรัก ที่หนุ่มฟังแล้ว ต้องรีบเขียนใบสมัครจับจองหัวใจกันเลยทีเดียว  

S 63299770

 โดย ดรีม พิชยา    เผยว่า “พูดถึงเรื่องความเซ็กซี่ ปกติดรีมเป็นคนเซ็กซี่อยู่แล้ว ที่โชว์บ่อยเพราะมีโอกาสได้มาเที่ยวทะเล มาเที่ยวทะเลก็ต้องใส่บิกินีเป็นปกติใช่ไหมคะ ส่วนความเซ็กซี่ต้องมาพร้อมทุกอย่างที่เป๊ะ เช่น หุ่น ผิว และผมที่สวย ดรีมเลยได้รับงานพรีเซ็นเตอร์ของ THE LAB ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมด้วย เรื่องเส้นผมก็ต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ หลักตอนนี้นอกจากงานในวงการ ดรีมก็ทำบริษัท Cosmetics คะ สินค้าตัวเองที่เปิดขายตอนนี้ คือ THE LAB ที่ตัวเองเป็นพีเซ็นเตอร์อยู่ ละก็มีตัวเซรั่มหน้า Night repair ตัวอาหารเสริมผู้ชาย  

แล้วก็ที่กำลังจะเปิดตัวคือ แชมพู และ Vit C&E Serum  เรียกว่าทำเยอะจนไม่มีได้ไปโฟกัสเรื่องหนุ่ม บอกตรงนี้เลยว่าโสดสนิทมากคะ ตอนนี้ หัวใจยังว่างให้หนุ่มๆ อยู่นะคะ ถามว่าเสน่ห์มัดใจหนุ่มของตัวเองอยู่ตรงไหน หลักๆเลยเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องผมมาก ถึงมากที่สุด เพราะเวลาทำผมจะช่วยเพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่ออกไปเจอผู้คนคะ และอีกอย่างน่าจะเป็นรอยยิ้ม เพราะเวลายิ้มทุกคนชอบบอกโลกสดใส หรือเราคิดไปเองก็ไม่รู้ (หัวเราะ)  สำหรับแฟนๆ รออีกนิด เพราะละครพระจันทร์แดง กำลังจะออนแอร์เร็วๆนี้ และก็มีเรื่อง คุณชาย ที่กำลังถ่ายทำ ช่วงนี้เรียกว่าใช้ชีวิตคุ้มมากคะ” 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx