Gossip

จากตัวอ่อนวันนั้นที่พี่ๆ GFC และอาจารย์พิทักษ์ ดูแลมาเป็น น้องอบเชย ลูกสาวของพ่อโย่ง กับ แม่ก้อย

1 Mins read

คลั่งรักจนหยุดหลงลูกสาวสุดน่ารักไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง โย่ง อาร์มแชร์ และ ก้อย  วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko  ตั้งแต่รับ น้องอบเชย จากตัวอ่อนวันนั้นที่พี่ๆ GFC (Genesis Fertility Center)  และอาจารย์หมอรศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ ได้ดูแลมาตลอดในช่วงเป็นตัวอ่อน จนคลอดออกมาในวันนี้ทำเอา พ่อโย่ง &         แม่ก้อย ตัวติดลูกสาวเป็นตังเมอยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมง แบบไม่ให้ห่างสายตาเลยทีเดียว

  ซึ่ง พ่อโย่ง ได้เปิดใจว่า “ น้องอบเชย ตอนนี้ แข็งแรงมากๆเลยครับ ดื่มนมเก่ง นอนเก่ง เลี้ยงง่ายไม่งอแง ผมกับ ก้อยก็สลับกันเลี้ยงเหมือนเข้าเวรกันครับ ตอนนี้ เพราะเราอยากที่จะเลี้ยงเขากันเองให้สมกับที่เรารอมานาน 9 ปี วันนี้ มีเขา    สมดั่งที่เรารอคอยเพราะ GFC เลยครับ ผมจึงอยากแนะนำครอบครัวไหนที่มีบุตรยากมาที่นี่เลย เพราะที่ GFC Clinic ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย เลือกใช้ Eeva ที่เป็น AI จากอเมริกามาใช้ดูแลตัวอ่อน เพื่อเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์สำหรับคนทำเด็กหลอดแก้วแบบ ICSI โดยเฉพาะ สามารถวิเคราะห์คุณภาพของตัวอ่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแม่นยำ ช่วยลดการเคลื่อนไหวและลดการรบกวนตัวอ่อน ช่วยควบคุมอุณหภูมิและความชื้นให้คงที่

และ ช่วยคัดเลือกตัวอ่อนที่ดีที่สุดเพื่อเป็นข้อมูลให้แพทย์ได้ตัดสินใจ ก่อนนำไปใส่ในโพรงมดลูก เรียกได้ว่า Eeva เป็นเทคโนโลยีสำหรับคู่สมรสที่ทำICSI และมีความต้องการให้ “ตัวอ่อนมีสภาพสมบูรณ์มากที่สุด” เพื่อเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ให้มากขึ้นนั่นเองครับ เพราะถ้าตัวอ่อนคุณภาพดี จะเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งที่ทำให้ ICSI ประสบความสำเร็จ ช่วยเติมเต็มคำว่า ครอบครัวที่สมบูรณ์ให้ได้อย่างแท้จริง หากคุณประสบปัญหากับภาวะมีบุตรยาก GFC พร้อมสร้างฝันให้เป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok  และ Line OA : @gfcclinic นะครับ “

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx