Gossip

“เบนซ์ ณัฐธิดา” ประเดิมชื่อใหม่ “ญดา-นริลญา” พร้อมพิสูจน์บท “สาวขี้งก” ใน “เมค มันนี่ฯ”

1 Mins read

อัพเดทข่าวคราวนักแสดงจากสังกัดโมโน  เบนซ์ณัฐธิดา ตรีชัยยะหลังเปลี่ยนชื่อ  ญดานริลญา กุลมงคลเพชร พร้อมพิสูจน์ผลงานด้านการแสดงในบทของ “มันนี่” หญิงสาววัยใส ที่ต้องทำทุกวิถีทางที่จะได้เงินมาเพื่อช่วยพ่อปลดหนี้!!! ในเรื่อง เมค มันนี่..วุ่นนัก รักต้องประหยัด (MAKE MONEY)” นิยายยอดฮิตของสำนักพิมพ์ “แจ่มใส” ผลงานจากปลายปากกาของ “ปุยฝ้าย” ที่โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS)” หยิบมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ภายใต้การกำกับฯ ของผู้กำกับฯ ชื่อดัง  สราวุธ วิเชียรสาร พร้อมออกอากาศปลายเดือน ก.ย.นี้ ทางช่อง MONO29 งานนี้ “ญดา” กล่าวถึงผลงานเรื่องนี้ว่า…   

Img Yada Make Money

           “ปีนี้จะมีผลงานให้ได้ดู ก็คือเรื่อง เมค มันนี่ (Make Money)” เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากนิยายของสำนักพิมพ์แจ่มใสอีกเรื่องหนึ่งค่ะ นับได้ว่าเป็นการประเดิมงานหนังเรื่องแรกในชื่อใหม่ของหนูเลยก็ว่าได้ค่ะ หลังจากเปลี่ยนทั้งชื่อเล่นชื่อจริง และ นามสกุล เรื่องสุขภาพก็ดีขึ้น นอกจากนี้ก็ยังช่วยเสริมเรื่องงานมากขึ้นไม่เพียงแต่มีผลงานในสังกัด ยังมีงานละครกับช่องอื่นด้วย (ยิ้ม) สำหรับบทในเรื่องนี้ ก็จะเป็นคนที่ต้องประหยัดและอดออมทุกเม็ด เพราะพ่อล้มละลาย เธอก็จะทำทุกๆ ทางเพื่อช่วยพ่อปลดหนี้ และความเป็นคนมัธยัสถ์ หรือเรียกว่าขี้งกสุดๆ จึงทำให้คนรอบข้างของเธอ ตั้งฉายาว่า ยัยเค็มเรียกแม่ ทะเลเรียกเจ้จนได้รับการว่าจ้างให้มารับมือกับสองพี่น้องที่ไม่รู้จักคุณค่าของเงิน  ก็เป็นเรื่องราวคอมเมดี้ ที่ผสมผสานความโรแมนติกไปด้วย  รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ คือกับเนื้อเรื่องสนุกอยู่แล้ว ยิ่งมาทำเป็นหนัง ได้ผู้กำกับอย่างพี่เต้ย  (สราวุธ วิเชียนสาร) ช่วยดึงให้ตัวละครมีชีวิต ฝากติดตามชมด้วยนะคะ

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

Img ญดา Make Money
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

              ติดตามชมความสนุกสุดป่วน จากภาพยนตร์โรแมนติ-คอมเมดี้ เรื่อง “เมค มันนี่ วุ่นนักรักต้องประหยัด (Make Money)” อีกหนึ่งบทบาททางการแสดงของ  ญดานริลญา กุลมงคลเพชร และนักแสดงวัยรุ่นคับคั่งอาทิ ฟลุ๊คพงศกร วงศ์เพียร, ต้นน้ำเปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย ,มิลลี่ ศิริชฎา ร่วมฤดีกูล ฯลฯ  กำกับฯ โดย เต้ยสราวุธ วิเชียรสาร  เตรียมออกอากาศให้ได้ชมปลายเดือนกันยายนนี้ ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX