Gossip

“โบวี่” เที่ยวสเปนไม่มีกักตัว แต่เอ๊ะ! หนุ่มปริศนาในรูปคือใคร?

1 Mins read

นักแสดงสาว “โบวี่ อัฐมา” เหินฟ้าไปเที่ยว “สเปน” งานนี้ เธอ อัปเดตสถานการณ์โควิดที่นั่น เผยเข้าประเทศสเปนไม่ต้องกักตัว แต่เพื่อนๆ สงสัย หนุ่มปริศนา ในรูปคือใคร ?

S 5570711



 หลังจากไม่ได้บินข้ามประเทศไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจมา 2 ปี  ปลายปีที่แล้ว 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา นักแสดงคนสวย “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” เลยถือโอกาสแบ็คแพ็คกระเป๋าเดินทางไปเที่ยวสเปน 20 วัน ซึ่งได้เดินทางกลับถึงไทยเมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังกักตัวอยู่ 7 วัน ตามมาตรการสาธารณสุขไทยอย่างเคร่งครัด ล่าสุด เธอ ก็ได้โพสต์รูปขณะเที่ยวอยู่ที่ สเปน พร้อมแคปชั่นว่า



  “อัพเดทสถานการณ์ที่นี่ เข้าประเทศสเปนไม่มีกักตัว (ไม่ต้องตรวจ PCR เมื่อไปถึง) นักท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะ คุยกับแม่ค้าเขาว่าเงียบมาเป็นปี ดีใจช่วงนี้ได้คึกคักขึ้นมาหน่อยเพราะคนมาเที่ยวเยอะ ส่วนคนทำงานประจำที่ได้คุย (ดูแลสนามวัวกระทิง) โดนให้หยุดงานมา 1 ปี เพิ่งได้กลับมาทำงานเพราะมีนักท่องเที่ยวแล้ว เขาดีใจมากกกก เพราะช่วงหยุดงานแม้รัฐจะช่วยให้เงิน แต่ก็ไม่ค่อยจะพอเหมือนกัน เช็คตัวเลขผู้ติดเชื้อที่สเปนสูงอยู่ เฉลี่ยวันละเป็นแสนคน แต่คนที่นี่ก็ยังดูค่อนข้างชิว (คงเพราะเข้าใจว่าโอไมครอนไม่รุนแรง)

แต่มีบางเมืองก็ประกาศเคอร์ฟิว ไม่ให้ออกจากบ้านตอนหลังเที่ยงคืน (เช่น บาเซโลน่า) คนที่นี่ค่อนข้างเข้มงวดเรื่องใส่หน้ากากนะคะ ออกมาข้างนอกก็ใส่ จะเข้าสถานที่ไหนมีเจ้าหน้าที่คอยสอดส่องเดินเตือนเรื่องหน้ากากตลอด (แต่เห็นในร้านอาหารก็ถอดออกหมดเลยเหมือนกัน) จบรายงานก่อนแต่เพียงเท่านี้ค่า โบวี่ อัฐมา รายงาน

อุ๊ย! เรื่องสถานการณ์โควิดที่ สเปน หลายคนก็สนใจนะ แต่ที่ ทุกคน ให้ความสนใจ เห็นทีจะเป็นรูปของ ชายหนุ่มปริศนาร่างกำยำ ที่กำลังยืนหันหลังอยู่ ที่ สาวโบวี่ โพสต์ลงไปนี่แหละว่าเป็นใครกันน้าจะใช่หวานใจอ๊ะเปล่า ซึ่งก็มีเพื่อนๆ สนิท ทั้ง “จิ๊บ ปกฉัตร, มะลิ โค้ท, ก้อย กรกช, อั้ม ถิร ,ปาย สิตางค์และอีกหลายคนเข้าไปคอมเม้นต์แซวกันอย่างต่อเนื่องเลยค๊า

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx