Gossip

โก้ ศุภกร จากนักแสดงและนายแบบ สู่บทบาทการเป็นนักพยากรณ์รุ่นใหม่

1 Mins read

โก้  ศุภกร นักแสดงหนุ่ม  และนายแบบโฆษณาผู้มีรอยยิ้มสะดุดตา ที่เพิ่งฝากผลงานการแสดงล่าสุด  กับบท “อาเฟิ่น”  ในละครเรื่อง “หว่ออ้ายหนี่เธอที่รัก” ทางช่อง PPTV  ขอเปิดตัวอีกบทบาทหนึ่งกับการเป็นนักพยากรณ์รุ่นใหม่ที่ใช้การผสมผสานศาสตร์พลังงานจักรวาลเชื่อมต่อกับจิตวิญญาณของมนุษย์  มาประมวลผลเพื่อใช้แนะแนวทางในการใช้ชีวิต

“… จริง ๆ แล้วโก้เรียนจบปริญญาตรี วิทยาศาสตร์บัณฑิต สาขาเทคโนโลยีชีวภาพ จากมหาวิทยาลัยมหิดลมา ซึ่งสอนให้เราทำอะไรโดยยึดหลักการของเหตุและผล ช่างสังเกตและจดจำ แต่ย้อนไปกว่า 8 ปีที่แล้ว โก้สนใจเรื่องที่ยากจะอธิบายได้ด้วยวิทยาศาสตร์เลยจุดประกายความคิดให้อยากพิสูจน์ความจริงในเรื่องเหล่านี้ขึ้นมา โก้เลยเริ่มศึกษาในศาสตร์ของพลังงานจักรวาลที่เชื่อมต่อกับจิตวิญญาณของมนุษย์ ว่าถ้ามนุษย์เรารู้จักดึงพลังงานจักรวาลมาใช้เพื่อเป็นมวลในการขับเคลื่อนชีวิตให้เป็นไปในทิศทางที่เหมาะสม  ร่วมกับมีศรัทธาและใจเปิด การถ่ายโอนพลังงานจะส่งผลกับเราหรือไม่ 

จากที่โก้ได้ใช้ศาสตร์เหล่านี้ให้คำปรึกษาแนะนำกับเพื่อนๆ และคนใกล้ตัวต่างให้ความมั่นใจกับเราว่าที่เราแนะนำไปนั้นมีความแม่นยำ และนำไปใช้เป็นแนวทางการใช้ชีวิตได้  เลยเป็นหนึ่งในการพิสูจน์ว่า คนรุ่นใหม่ก็สามารถใช้ชีวิตผสมผสานกับความเชื่อได้ และเป็นข้อแตกต่างของการเป็นนักพยากรณ์ที่โก้มี  บวกกับตอนนี้โก้ว่าน่าจะถึงเวลาที่เหมาะสมที่เราจะใช้ความรู้ ความสามารถของเราตรงนี้แนะนำคนอื่น ๆ    ที่เค้าอยากจะมีที่พึ่งในยุคที่เศรษฐกิจสังคมเป็นแบบนี้  โก้เลยได้เปิดเพจโก้ศุภกร ขึ้นมา เพื่อเป็นเหมือนเพื่อนที่ให้คำแนะนำแนวทางการใช้ชีวิต ให้ข้อคิดดีๆ ให้ทริคดี ๆ  ที่น่าจะเป็นประโยชน์ ในขณะเดียวกันก็ช่วยเสริมพลังชีวิตให้กับทุกคนได้  โก้ก็ขอฝากทุกคนติดตามการพยากรณ์ของโก้  หรือถ้าชอบข้อคิดพลังใจอันไหนที่ขึ้นในเพจโก้ศุภกร  อย่าลืม  กดไลค์ กดแชร์ให้เพื่อนๆ คนอื่นได้อ่านกันได้นะครับ …“

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : โก้ศุภกร ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/kosupakorn

Instargram : http://www.instagram.com/masterko_hora

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx