Gossip

“แจ็คกี้” กดดันตัวเอง เหตุรับละครเครียดหนักหลายเรื่อง

1 Mins read

ชีวิตจริงเป็นสาวสายฮา อารมณ์ดีแต่บทที่ “แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นซ์” ได้รับส่วนมาก ออกดราม่าแนวเครียด ล่าสุด ละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ช่อง 3 กับบท“ฐิตา” ก็จะมีความนิ่ง พูดตรง ไม่ชอบเป็นที่สนใจ ออกแนวลึกลับ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย เพราะมีความเก็บกดในเรื่องสูง บวกกับช่วงนี้ เจ้าตัวได้รับแต่บทดราม่าหนักๆ หลายเรื่องติดต่อกัน ทำเอาเจ้าตัวแอบกดดัน พร้อมเปรย อยากฉีกไปคอมเมดี้ฮาจัดๆ บ้าง

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

“ช่วงนี้ถ่ายละครหลายเรื่อง แต่ก็เป็นแนวดราม่า เครียดๆ เวลาเราเล่นเครียดติดต่อกันหลายเรื่อง ก็แอบเครียดนะ พอบทยาก มักจะมาพร้อมกับความคาดหวังของตัวเราเอง ยอมรับว่ากดดันค่ะ อย่างบท ‘ฐิตา’ เผินๆ อาจจะเหมือนไม่มีอะไร แต่ตอนนี้ เริ่มเผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงชัด ว่ามีความสัมพันธ์กับใครบ้าง คดีฆาตกรรมพี่ชายพระเอก เราจะมีส่วนเกี่ยวข้องยังไง ทุกตัวละครกำลังจะเจอกับความดราม่าที่หนักหน่วง ตอนถ่ายทำทุกคนเลยช่วยกัน เพื่อให้ผ่านไปได้ อย่างเวลาที่เป็นฉากเครียดๆ ของเรา เค้าก็หายกันไปท่องบท เพื่อที่จะมาเล่นกับเรา แล้วไม่ถ่วงกัน เพราะฉากอารมณ์บางที ความสดในครั้งแรกมันจะมาเต็ม  

ช่วงนี้ก็มีละครที่ถ่ายอยู่ 3 เรื่อง บทเครียดหมดเลย อาจจะเพราะเราเล่นแนวนี้มาเยอะ บวกกับผู้จัดเค้าเห็นอะไรในตัวเราที่อาจจะมีมุมดราม่าที่ดี ก็เลยได้แต่แนวนี้ ส่วนคอมเมดี้ ก็เคยเล่นมาบ้าง ไม่ง่ายนะ แต่ก็อยากเล่นคอมเมดี้ฮาจัดๆ ไปเลย เราน่าจะใส่มุมความขำ ความฮา ของเราเค้าไปได้ ก็เป็นการปลดปล่อยที่ดี เพราะเราก็เล่นเครียดๆ มาเยอะ ซึ่งทุกบทเราก็ทำให้ดีที่สุด ตามที่ผู้กำกับต้องการ ก็ฝากติดตามความดราม่าในละครคอมเมดี้เรื่องนี้ด้วย รับรองว่าสุดไม่แพ้ความฮาแน่นอน

[catlist id=35numberposts=5 excludeposts=this]

ตอน13 5

ที่สำคัญ ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน เป็นต้นไป ละครออนแอร์ยาว 2 ชั่วโมงเต็ม แฟนละครได้ชมกันจุใจแน่นอน ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ค่ะ”  แจ็คกี้กล่าว