Gossip

มุกดา & มะเหมี่ยว ออร่าสุดๆ ปล่อยฝีมือ ฟาดเรตติ้งแรง! ‘โซ่เวรี’ & ‘ก่อนตะวันแลง’

1 Mins read

2 สาวจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ทั้ง มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ และ มะเหมี่ยว พรชดา วราพชระ พิสูจน์ฝีมืองานแสดงให้กับแฟนๆ ได้เห็นจาก 2 ละครดัง โซ่เวรี ของ ค่าย NINO BROTHERS และ ก่อนตะวันแลง  ของ ค่ายดาราวิดีโอ ทาง ช่อง 7HD งานนี้ปล่อยสกิลด้านการแสดงเข้าถึงบทบาท บวกกับความครบเครื่อง คุณภาพจัดเต็มของละคร ทำให้ได้รับการยอมรับ และเสียงชื่นชมจากแฟนละครส่งเรตติ้งปัง พีคสุดๆ

ที่สำคัญ! นอกจากเรตติ้งที่ได้รับการตอบรับที่ดีแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ทั้ง 2 สาวเป็นปลื้มสุดๆ นั่นก็คือ โอกาสที่ได้รับจากผู้ใหญ่ รวมทั้งคำแนะนำด้านการแสดง ทีมงาน และความสุขของแฟนละคร พร้อมบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านทุกโอกาสและทุกคำแนะนำ ทีมงานที่ดูแล แฟนละครทุกคนที่ติดตามละครและให้กำลังใจกันมาโดยตลอด ดีใจที่ทุกคนมีความสุขและสนุกไปกับละครของพวกเรานะคะ 

งานนี้เรียกว่ามากันครบทุกอรรถรสความบันเทิง ละคร โซ่เวรี ที่ มุกดา ประกบคู่กับ เข้ม-หัสวีร์ ประสบความสำเร็จ โกยเรตติ้งถล่มทลาย เช่นเดียวกับ มะเหมี่ยว ประกบคู่กับ ภูมิ เกียรติภูมิ ใน ก่อนตะวันแลง  ครองแชมป์ละครเย็น เรตติ้งพุ่งแรง

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

นอกจาก มุกดา-มะเหมี่ยว จะมีพัฒนาการด้านการแสดงจนมีความสามารถคุณภาพเต็มเปี่ยมแล้ว       ออร่าความสวย ความน่ารัก ช่วงนี้ก็เปล่งประกายกันสุดๆ จะลุคไหนสไตล์ไหนก็เสน่ห์มาเต็มไม่แพ้ฝีมืองานแสดง   และทั้ง 2 สาวยังเป็นไอดอลจุดประกายฝันให้สาววัยทีนมาคว้าโอกาสแจ้งเกิดวงการบันเทิงบนเวที        มิสทีน ไทยแลนด์ อีกด้วย

ติดตามผลงานของ มุกดา และ มะเหมี่ยว ได้ทาง www.missteenthailand.com